Chính trị

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Khâu Vai

26/08/2022 11:35 19 lượt xem

          Sáng ngày 24.8, đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng hai tổ đại biểu HĐND huyện và xã Khâu Vai tiếp xúc cử tri tại thôn Po Ma.

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Khâu Vai

          Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông tin đến các bậc cử tri kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Trên tinh thần dân chủ, khách quan,các bậc cử tri kiến nghị một số ý kiến với các đại biểu như: Hỗ trợ xây bể nước cho thôn, tìm đầu ra cho một số nông sản của địa phương, xem xét cho một số người già được hưởng chính sách bảo trợ xã hội, hỗ trợ làm thẻ bảo hiểm y tế cho những công dân thẻ đã hết hạn, hỗ trợ téc nước cho người dân chứa nước sinh hoạt.

          Sau khi lắng nghe các ý kiến, lãnh đạo UBND xã và tổ đại biểu HĐND huyện đã giải trình làm rõ một số ý kiến kiến nghị của cử tri. Đối với những ý kiến kiến nghị về công trình an sinh xã hội, xã sẽ nghiên cứu lồng ghép các dự án xây dựng nông thôn từ nguồn vốn theo Nghị quyết 88 của Quốc hội về phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập