Văn hóa - Xã hội

Thêm 2 địa phương của huyện Mèo Vạc tổ chức Đại hội TDTT

01/12/2017 00:00 161 lượt xem

Ngày 30.11, trên địa bàn huyện có thêm xã Sủng Máng và thị trấn Mèo Vạc chức Đại hội Thể dục, Thể thao (TDTT).

Ghi nhận tại thị trấn Mèo Vạc trên 200 vận động viên nam, nữ  của 12 đoàn đến từ các xóm, tổ khu phố và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã tham gia thi đấu 5 môn thi gồm: Kéo co, đẩy gậy, đi cà kheo, bắn nỏ và chạy việt dã. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, thu hút đông đảo nhân dân đến theo dõi và cổ vũ.

Đại hội là ngày hội biểu dương sức mạnh, tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân dân các dân tộc tại 2 địa phương, là dịp đánh giá sự phát triển của công tác thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, trong cán bộ, công chức, viên chức và công tác giáo dục thể chất của mỗi nhà trường, thực hiện lời dạy Bác Hồ “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Thông qua Đại hội, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những vận động viên tiêu biểu xuất sắc ở các bộ môn tham dự thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện sắp tới.

Đại hội thể dục thể thao là một hoạt động văn hóa - thể thao có ý nghĩa quan trọng ngoài việc rèn luyện sức khỏe, cổ vũ tinh thần đoàn kết, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội, xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các hình ảnh của Đại hội TDTT thị trấn Mèo Vạc

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội TDTT xã Sủng Máng

Màn đồng diễn của các em học sinh trong Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Sủng Máng

Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng chuyền

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập