Chuyên mục phòng chống Covid 19

Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Mạnh Cường kiểm tra công tác tiêm phòng Covid 19 trên địa bàn một số xã

31/03/2022 00:33 107 lượt xem

Ngày 29.3, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra công tác tiêm phòng Covid 19 tại các xã Khâu Vai, Cán  Chu Phìn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Mạnh Cường kiểm tra công tác tiêm phòng Covid 19 trên địa bàn một số xã
Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác tiêm phòng Covid 19 tại xã Khâu Vai.

Để hoàn thành kế hoạch bao phủ vắc xin toàn dân cho đối tượng trên 18 tuổi trong tháng 3 năm 2022, hiện nay các địa phương đang vào cuộc quyết liệt rà soát, tiêm vét cho những công dân của địa phương mới đi làm ăn xa trở về và những phụ nữ mang thai, có con nhỏ đủ điều kiện tiêm mũi 2, mũi 3. Qua kiểm tra tại các địa phương trên cho thấy cấp ủy, chính quyền địa phương đã có nhiều cách làm linh hoạt và làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên số người chưa tiêm đủ 3 mũi đã chủ động đến trụ sở thôn để tiêm. Hai xã Khâu Vai và Cán Chu Phìn đang khẩn trương xuống thôn bản tiêm cho trên 200 người chưa được tiêm mũi ba.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các địa phương tiếp tục rà soát kỹ số công dân chưa tiêm đủ 3 mũi, vận động người dân đến tiêm hoàn thành 100% kế hoạch trước ngày 1/4/2022. Cùng với đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân không lơ là, chủ quan, phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19 theo chủ trương sống thích ứng linh hoạt để đảm bảo hài hòa giữa phát triển kinh tế xã hội và phòng, chống dịch hiệu quả.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập