Văn hóa - Xã hội

Những nối cháo tình thương tiếp tục đến với bệnh nhân nghèo

03/09/2017 00:00 162 lượt xem

Những năm gần đây, mô hình “nồi cháo tình thương” đã và đang được triển khai, nhân rộng tại Bệnh viện Đa khoa huyện đã tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho rất nhiều bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Từ 6h sáng thứ bảy ngày 2/9, tại sân Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc trở  nên nhộn nhịp với nồi cháo tình thương sẵn sàng cung cấp cho các bệnh nhân đang được điều trị tại các khoa. Các đoàn viên của chi đoàn Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện Mèo Vạc đang tất bật múc cháo cho mọi người. Nhìn các bệnh nhân xếp hàng bên nồi cháo nghi ngút khói để nhận suất ăn đầu tiên trong ngày với niềm vui trong ánh mắt và những tiếng cười nói chào hỏi thăm nhau rất thân tình. Anh Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư chi đoàn cho biết: Nguồn kinh phí để thực hiện chương trình từ thiện “Nồi cháo tình thương” lần này được tiếp tục kêu gọi từ lòng hảo tâm, sự đóng góp của toàn thể đoàn viên chi đoàn Trung tâm VHTT &DL huyện Mèo Vạc; trị giá 700 nghìn đồng, gần 200 xuất cháo được nấu từ xương, thịt nạc. Các nguyên liệu dùng để nấu cháo luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh.

Đoàn viên Chi đoàn Trung tâm VHTT & DL huyện Mèo Vạc cấp phát cháo cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện

Chương trình “Nồi cháo tình thương” là một hành động nhân văn thiết thực và mang nhiều ý nghĩa cộng đồng nhằm mang đến cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện có những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, ấp áp tình người. Mong rằng, sẽ ngày càng có thêm “Nồi cháo tình thương” từ sự quan tâm, ủng hộ của những tấm lòng vàng để sự chia sẻ được nhân lên nhiều hơn nữa.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập