Văn hóa - Xã hội

Mèo Vạc: Phát động Chương trình áo ấm mùa đông năm 2017

11/12/2017 00:00 155 lượt xem

Sáng 11.12, tại khuôn viên Tượng đài Bác Hồ, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức phát động Chương trình áo ấm mùa đông năm 2017. Tham dự có các đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể; lực lượng vũ trang; 18 xã, thị trấn; doanh nghiệp, HTX cùng nhân dân thị trấn Mèo Vạc.

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ huyện đã ra lời kêu gọi tới toàn bộ cán bộ, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân ủng hộ áo ấm, chăn ấm và các vật phẩm chống rét. Mỗi cá nhân ủng hộ ít nhất 50.000 đồng/người để cùng chung tay giúp đỡ trẻ em, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong mùa đông giá rét. Mỗi đơn vị tham gia buổi lễ sẽ tổ chức phát động tại cơ quan để nhận thêm nhiều sự ủng hộ đóng góp của mỗi cá nhân. Sau chương trình phát động các cá nhân tham dự buổi lễ đã tham gia quyên góp được gần 30 triệu đồng tiền mặt, số tiền được bàn giao cho Hội chữ thập đỏ huyện mua áo, chăn ấm gửi tới học sinh và hộ nghèo.

Dịp này UBND huyện Mèo Vạc cũng đã trao 10 chăn ấm cho 10 hộ nghèo thị trấn Mèo Vạc. Được biết số chăn ấm trên được trích từ 100 chăn ấm là quà của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng cho hộ nghèo huyện Mèo Vạc, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập