Văn hóa - Xã hội

Mèo Vạc: Gặp mặt người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số

16/12/2017 00:00 123 lượt xem

Chiều 14.12, UBND – MTTQ huyện Mèo Vạc đã tổ chức buổi gặp mặt người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc. Tới dự có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban và 138 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy đã thông tin tới các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2017. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu, chương trình trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đặc biệt thông báo về kết quả thực hiện Nghị quyết 209, 86 HĐND tỉnh, Nghị quyết 07 BCH Đảng bộ huyện. Biểu dương những đóng góp to lớn của những người có uy tín trong việc tích cực tuyên truyền vận động nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc mong muốn trong thời gian tới, các đại biểu người có uy tín sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, duy trì mối quan hệ đoàn kết, góp phần cùng các cấp uỷ đảng, chính quyền các địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh - quốc phòng trên địa bàn huyện. 

Nhân dịp này, UBND huyện đã trao tặng quà cho đại biểu. Trao giấy khen cho 26 cá nhân người có uy tín vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, hăng hái, tích cực đi đầu tham gia xây dựng nông thôn mới năm 2017./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập