Chính trị

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc thăm, động viên các đơn vị quyết toán và khoá sổ cuối năm 2023

01/01/2024 21:59 102 lượt xem

           Tối 31.12, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc đã đến thăm, động viên các đơn vị quyết toán và khoá sổ cuối năm 2023 trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc thăm, động viên các đơn vị quyết toán và khoá sổ cuối năm 2023

Theo báo cáo của các cơ quan, đơn vị khối Tài chính – Ngân hàng, triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023 mặc dù vẫn còn gặp một số khó khăn, thách thức do ảnh hưởng chung của tình hình kinh tế trong nước và trên thế giới, song các ngành đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, làm tốt công tác tham mưu cho Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời; chủ động triển khai các nhiệm vụ chuyên môn đồng thời phối hợp có hiệu quả với các ngành, các địa phương và đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra...

Thăm, động viên lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Mèo Vạc. Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm 2023 đã triển khai đồng bộ, chặt chẽ, hiệu quả, kịp thời các quy trình, thủ tục công tác Tài chính - Ngân sách, nâng cao chất lượng chuyên môn, chủ động nắm bắt, đánh giá tình hình để triển khai kịp thời các giải pháp, thực hiện cân đối thu, chi ngân sách Nhà nước bảo đảm theo dự toán và vượt kế hoạch được giao. Sự nỗ lực của tập thể các cơ quan, đơn vị ngành Tài chính – Ngân hàng đã góp phần quan trọng giúp huyện hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu thu – chi Ngân sách Nhà nước năm 2023. Nhân dịp bước sang năm mới 2024, lãnh đạo huyện gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị khối Tài chính – Ngân hàng; chúc các cơ quan, đơn vị tiếp tục hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong năm 2024 nói riêng và những năm tiếp theo, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện nhà.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập