Chính trị

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc gặp mặt thân nhân các gia đình chính sách là công chức, viên chức cơ quan cấp huyện, xã nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ

27/07/2022 07:20 31 lượt xem

          Chiều ngày 26.7, huyện Mèo Vạc tổ chức gặp mặt thân nhân các gia đình chính sách và người có công với cách mạng là công chức, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ huyện.

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc gặp mặt thân nhân các gia đình chính sách là công chức, viên chức cơ quan cấp huyện, xã nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ
Đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt 33 đồng chí là thân nhân các gia đình chính sách trên địa bàn huyện đã có những phát biểu cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và tâm sự những mong muốn trong cuộc sống…, các đồng chí lãnh đạo huyện đã lắng nghe, tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng của thân nhân các gia đình chính sách về nhu cầu vay vốn chăn nuôi, sản xuất, tạo việc làm cho con em gia đình chính sách, người có công với cách mạng; sự quan tâm, đồng hành cùng các hộ trong việc xóa bỏ hủ tục lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh ở thôn, tổ dân phố và khu dân cư.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư Huyện ủy biểu dương những nỗ lực cố gắng của các đồng chí là thân nhân các gia đình chính sách. Mặc dù các đồng chí là con của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, có tuổi thơ hết sức khó khăn, trải qua những hậu quả tàn khốc của chiến tranh, song các đồng chí đã nỗ lực phấn đấu rèn luyện, trưởng thành, nhiều người đã trở thành những cán bộ chủ chốt của huyện và các địa phương. Trong công tác cũng như trong cuộc sống hằng ngày các đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các hộ gia đình chính sách, người có công tiếp tục cùng huyện tri ân đấng sinh thành là các anh hùng liệt sĩ bằng cách nỗ lực thi đua các phong trào yêu nước, nỗ lực học tập, rèn luyện, cống hiến cho sự phát triển của huyện Mèo Vạc. Đối với những tâm tư của các hộ, huyện sẽ chỉ đạo ngành chuyên môn tiếp tục tham mưu cho huyện xem xét hỗ trợ, quan tâm sâu sắc hơn trong thời gian tới. Dịp này huyện cùng dành tặng thân nhân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng những món quà động viên tinh thần, vươn lên trong cuộc sống.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập