Chính trị

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6)

22/06/2023 08:12 167 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mèo Vạc cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã tổ chức gặp gỡ, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Du lịch huyện.

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6)
Các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc chúc mừng Trung tâm VHTTDL huyện nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Phát biểu chúc mừng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Du lịch, Bí thư Huyện ủy Vương Ngọc Hà, ghi nhận những đóng góp trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong việc truyền tải thông tin, các sản phẩm báo chí ngày càng đa dạng, hấp dẫn, thu hút đông đảo công chúng theo dõi, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển KT - XH của huyện. Đồng chí mong muốn đội ngũ phóng viên, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, hội nhập hơn nữa, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, huyện; tích cực chủ động khai thác những vấn đề được dư luận quan tâm chú ý, nâng cao chất lượng nội dung từ các tin, bài, chuyên mục, chuyên đề đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng. Xây dựng đội ngũ những người làm công tác báo chí, Phát thanh - Truyền hình có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng và chuyên môn giỏi...

Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã tới thăm và động viên tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện không ngừng phát huy vai trò tuyên truyền, xứng đáng là cơ quan tuyên truyền, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền, diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong huyện.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập