Chuyên mục phòng chống Covid 19

Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 dịp nghỉ tết Dương lịch tại xã Pải Lủng

04/01/2022 12:23 94 lượt xem

Ngày 1.1, các đồng chí Thường trực Huyện ủy – UBND huyện Mèo Vạc đã đến kiểm tra việc duy trì trực tết dương lịch, công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Pải Lủng.

Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 dịp nghỉ tết Dương lịch tại xã Pải Lủng
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19 xã Pải Lủng

Sau khi nghe báo cáo nhanh về công tác duy trì trực tết dương lịch 2022, tình hình dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn xã Pải Lủng. Các đồng chí lãnh đạo huyện đánh giá cao việc duy trì trực nghiêm túc của cấp ủy, chính quyền địa phương trong những ngày này. Để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh các đồng đồng chí lãnh đạo huyện yêu cầu Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 xã tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát cộng đồng; cung cấp thông tin chính thống, kịp thời và chính xác cho người dân trong công tác phòng chống bệnh trên hệ thống loa truyền thanh tránh gây hoang mang, lo lắng trong Nhân dân. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Y tế huyện để tiến hành test nhanh cho nhân dân và học sinh liên quan đến các ca F0 có nguy cơ lây nhiễm. Quản lý chặt chẽ các F0, F1 đang thực hiện cách ly và điều trị tập trung tại xã. Duy trì hoạt động 24/24 các chốt kiểm soát dịch đã được thành lập. Rà soát và đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng Covid - 19 cho nhân dân. Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, thuyết phục người dân đi tiêm phòng để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập