Chuyên mục phòng chống Covid 19

Kiểm tra việc thực hiện phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở lưu trú

04/12/2021 02:41 62 lượt xem

Sáng 2.12, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội của huyện đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện Mèo Vạc.

Kiểm tra việc thực hiện phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở lưu trú
Khách sạn Hoa Cương ký cam kết xây dựng hình ảnh “Thương hiệu du lịch Mèo Vạc”.

Căn cứ các quy định và chỉ đạo mới của UBND huyện, Đoàn đã đến kiểm tra, rà soát những nội dung như việc thực hiện 5K, các quy định và biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở lưu trú, gồm: Khách sạn Hoa Cương, khách sạn Huyền Lợi, khách sạn Mai Đào 1. Tại mỗi điểm đến, Đoàn kiểm tra đã khảo sát và trao đổi cùng đại diện cơ sở về các khâu trong quy trình đón và phục vụ khách, như: hướng dẫn khai báo y tế, nhắc nhở đeo khẩu trang, tuân thủ các quy định về khoảng cách an toàn, sát khuẩn và giữ vệ sinh khu vực công cộng, thực hiện quét mã QR-CODE… Bên cạnh đó, các cơ sở lưu trú đã thực hiện cam kết về xây dựng hình ảnh “Thương hiệu du lịch huyện Mèo Vạc” an toàn, thân thiện, mến khách, văn minh, lịch sự, điểm đến hấp dẫn du khách.

Qua kiểm tra cho thấy các cơ sở lưu trú đều chấp hành nghiêm những quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập