Chính trị

Hội nghị giao ban các Ban Chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022

14/07/2022 01:20 38 lượt xem

Sáng 13.7, dưới sự chủ trì của đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Huyện Mèo Vạc đã tổ chức giao ban các Ban Chỉ đạo: Thực hiện Quy chế dân chủ; Dân vận khéo; Hội nghệ nhân dân gian; Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch (Ban Chỉ đạo 35); kết quả thực hiện Kết luận 61 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Đề án "Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân Việt Nam trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam giai đoạn 2010 – 2020; người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam - 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Hội nghị giao ban các Ban Chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022
Đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu thống nhất đánh giá: Trong 6 tháng đầu năm 2022, các Ban Chỉ đạo (BCĐ) đã tích cực chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các đại biểu cũng làm rõ kết quả, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ để tiếp tục duy trì tốt nền nếp hoạt động, nâng cao hiệu quả của các BCĐ. Bên cạnh đó là nêu ra những khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để đưa vào nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, khẳng định kết quả hoạt động của các BCĐ đã góp phần hoàn thành thắng lợi nhiều nhiệm vụ của huyện trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí nhấn mạnh, hoạt động của các BCĐ trên thực chất là công tác vận động quần chúng, điều mà huyện và cơ sở thời gian qua đã làm tốt, góp phần ổn định tình hình địa phương, an ninh trật tự đảm bảo, nhiều khó khăn đang từng bước được tháo gỡ. Thời gian tới, các BCĐ tiếp tục bám nắm cơ sở, tăng cường công tác vận động quần chúng và phát huy quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo sự đồng thuận và chung sức của toàn dân góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị đề ra.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập