Chính trị

Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các xã, thị trấn

02/08/2022 09:45 25 lượt xem

Ngày 30.7, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn; thành viên Đoàn là Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn của huyện.

Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các xã, thị trấn
  Đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng Đoàn thăm hỏi, tặng quà hộ gia đình tham gia cải tạo vườn tạp tại xã Giàng Chu Phìn.

          Theo đó, Đoàn đã tiến hành tham quan các mô hình cải tạo vườn tạp tiêu biểu, dòng họ đăng ký tham gia thực hiện xóa bỏ hủ tục lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh và một số mô hình phát triển kinh tế, sản phẩm du lịch hiệu quả tại các xã Cán Chu Phìn, Khâu Vai, Lũng Pù, Giàng Chu Phìn. Tại các nơi tham quan, lãnh đạo các xã đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng; các chương trình dự án, chương trình trọng tâm của xã cũng như kết quả thực hiện các phong trào, cuộc vận động để các xã, thị trấn trong huyện cùng trao đổi, học tập.

                                Đồng chí Bí thư Huyện ủy – Vương Ngọc Hà tặng quà hộ gia đình cải tạo vườn tạp tại xã Khâu Vai

          Việc tổ chức đoàn tham quan học tập kinh nghiệm giữa các xã, thị trấn nhằm giúp cho các xã, thị trấn trên đại bàn huyện có thêm cách thức lãnh, chỉ đạo, cách làm hay, sáng tạo; qua đó, áp dụng vào thực tiễn, góp phần để các địa phương triển khai thực hiện hiệu quả các lĩnh vực của địa phương.

    

                         Đoàn thăm mô hình trồng cây dược liệu tại xã Cán Chu Phìn.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập