Chính trị

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tiếp công dân định kỳ

16/12/2023 19:30 115 lượt xem

Chiều 15.12, tại Trụ sở tiếp công dân huyện, đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 12 năm 2023. Cùng dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo xã Sủng Trà và một số phòng, ban, đơn vị liên quan.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tiếp công dân định kỳ
Ông Sùng Mí Sính (người mặc áo đen) trú tại thôn Sủng Trà, xã Sủng Trà kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở trong đợt này có 05 công dân gồm: Bà Sùng Thị Dợ, Lương Thị Loan, Tạ Thị Đào và ông Sùng Mí Sính, Phạm Văn Đồng thôn Sủng Trà, xã Sủng Trà kiến nghị, phản ánh liên quan chủ yếu đến công tác giải phóng mặt bằng, thu hồi đất dọc tuyến đường thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 176 đoạn qua địa bàn xã Sủng Trà. 
Qua xem xét kết quả kiểm tra, xác minh các vụ việc và ý kiến trình bày, tâm tư nguyện vọng của từng công dân. Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc Nguyễn Huy Sắc đã tiếp thu, trao đổi với các công dân về các nội dung công dân đề xuất, kiến nghị. Giao các phòng, ban chuyên môn, lãnh đạo xã hướng dẫn, giải đáp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân. Với những vấn đề chưa thỏa đáng, đồng chí yêu cầu các ngành giải quyết các kiến nghị, phản ánh của công dân đảm bảo khách quan, đúng quy định của pháp luật tránh tình trạng khiếu nại kéo dài. Đối với Ban tiếp công dân huyện tiếp tục theo dõi, đôn đốc các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện đảm bảo quyền lợi chính đáng của công dân.

​​

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập