Chuyên mục phòng chống Covid 19

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện gặp mặt tri ân các y, bác sĩ đã tham gia hỗ trợ Mèo Vạc phòng, chống dịch Covid 19

07/01/2022 13:50 120 lượt xem

Ngày 6.1, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện gặp mặt tri ân 15 y, bác sĩ các huyện bạn đã tham gia hỗ trợ huyện Mèo Vạc phòng, chống dịch Covid 19 trong thời gian qua.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện gặp mặt tri ân các y, bác sĩ đã tham gia hỗ trợ Mèo Vạc phòng, chống dịch Covid 19
Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho lực lượng y tế 3 huyện.

Theo đó, trước tình hình dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn huyện Mèo Vạc diễn biến phức tạp, huyện đã đề nghị Sở Y tế bố trí thêm nhân lực hỗ trợ huyện tăng cường công tác phòng, chống dịch. Ngày 5/12/2021, Sở Y tế Hà Giang đã điều động 15 y, bác sĩ của ba huyện Quản Bạ, Vị Xuyên, Bắc Quang đến hỗ trợ huyện Mèo Vạc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch như: Tổ chức truy vết f1, dập dịch ở địa bàn có nguồn lây phức tạp, thu dung các f0 về quản lý, theo dõi và đều trị tại khu cách ly tập trung, tiêm vắc xin phòng ngừa Covid 19 cho người dân. 

          Phát biểu tại buổi gặp mặt tri ân, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện biểu dương, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm làm việc của các y, bác sĩ suốt thời gian hỗ trợ Mèo Vạc phòng, chống dịch. Đến với huyện, dù phải làm việc trên một địa bàn khắc nghiệt về thời tiết, dân cư thưa thớt, đường đi lại không thuận tiện nhưng các y, bác sĩ đã cùng đồng cảm, chia sẻ, cùng trao đổi những kinh nghiệm phòng, chống dịch và hỗ trợ hết mình. Nhờ đó, đến nay tình hình dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn cơ bản đã được khống chế. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các y, bác sĩ đã làm việc không ngừng nghỉ để giúp Mèo Vạc kiểm soát tình hình dịch bệnh, tạo niềm tin cho người dân yên tâm lao động, sản xuất theo mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội. Dịp này, đồng chí đã trao giấy khen của UBND huyện và gửi tặng những bó hoa tươi thắm cảm ơn các y, bác sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp huyện Mèo Vạc bước đầu cơ bản kiểm soát được dịch bệnh.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập