Văn hóa - Xã hội

Cứu thành công nam thanh niên bị lũ cuốn trôi do mưa lớn

24/08/2023 09:57 297 lượt xem

Sáng ngày 23.8, trong lúc đi làm, một nam thanh niên bất ngờ bị trượt chân rơi xuống khe suối và bị cuốn trôi tại xã Khâu Vai (Mèo Vạc). Rất may, lượng lượng Công an, cấp ủy chính quyền địa phương cùng nhân dân đã cứu kịp thời.

Cứu thành công nam thanh niên bị lũ cuốn trôi do mưa lớn
Nỗ lực đưa a Vừ đi cấp cứu

Cụ thể: vào khoảng 8 giờ, anh Vừ Mí Vừ, sinh năm 2004, trú tại thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai trong lúc đi làm ở thôn Pắc Cạm (Khâu Vai), bị trượt chân và rơi xuống khe suối đang có lũ lớn, dẫn đến bị lũ cuốn trôi khoảng 50m. May mắn người dân phát hiện đã thông tin tới lãnh đạo xã; đúng lúc lãnh đạo huyện, xã, Công an xã đi vào thôn kiểm tra tình hình thiệt hại do mưa lũ nên đã cứu kịp thời anh Vừ. Sau khoảng 5 giờ đồng hồ nỗ lực, nạn nhân đã được các lực lượng đưa lên xe để ra Bệnh viện huyện cứu chữa. Theo nhận định ban đầu sức khỏe nạn nhân khá yếu.

Ngoài ra, theo thống kê sơ bộ của xã, ảnh hưởng của trận mưa lớn này xã Khâu Vai có trên 20 căn nhà của người dân bị đất đá sạt vào, nhiều nhà bị sập hoàn toàn.

Nhận được thông tin, các đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm động viên nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập