Chuyên mục phòng chống Covid 19

Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại xã Thượng Phùng

12/05/2020 00:00 135 lượt xem

Ngày 11.5, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã biên giới Thượng Phùng, trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian qua.

Là xã biên giới, tiếp giáp với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), đến nay trên địa bàn xã đã thực hiện cách ly trên 392 công dân tại khu vực cách ly tập trung thôn Mỏ Phàng. Các chốt kiểm soát của xã đã tổ chức tốt việc kiểm soát y tế, kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn; tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện động viên, khen thưởng lực lượng làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Thượng Phùng

Tại khu cách ly thôn Mỏ Phàng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen cho 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn xã Thượng Phùng. Đồng chí mong muốn lực lượng làm công tác phòng, chống dịch tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, kiểm soát chặt chẽ các di, biến động của nhân dân, nhất là những trường hợp đi lao động ở Trung Quốc trở về địa phương. Đồng chí nhấn mạnh, lãnh đạo huyện luôn theo dõi, chỉ đạo và tạo điều kiện tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền và các lực lượng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh cũng như huyện về phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục phát huy kết quả đạt được để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân của Đồn biên phòng Xín Cái có thành tích xuất sắc trong đấu tranh Chuyên án HG420 “triệt phá đường dây mua, bán người”.

Dịp này, tại trụ sở UBND xã Thượng Phùng, Chủ tịch UBND huyện cũng đã trao giấy khen cho 06 cá nhân là cán bộ, chiến sỹ của Đồn biên phòng Xín Cái có thành tích xuất sắc trong đấu tranh Chuyên án HG420 “triệt phá đường dây mua, bán người từ địa bàn huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên qua địa bàn huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang sang Trung Quốc”.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập