Văn hóa - Xã hội

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mèo Vạc lần thứ XVII

30/05/2017 00:00 215 lượt xem

Tối ngày 29/5, Ban Chấp hành Huyện đoàn Mèo Vạc phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đoàn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Dự chương trình có lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang, Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, các cơ quan ban, ngành, đoàn thể cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên.

Chương trình với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ” gồm những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, mang đậm màu áo xanh tình nguyện. Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên của các cơ sở đoàn đã đem đến những tiết mục văn nghệ phong phú, tính nghệ thuật cao, giàu giá trị thẩm mỹ và tính giáo dục truyền thống cách mạng, ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, ca ngợi tinh thần xung kích, tình nguyện của Thanh niên Việt Nam như: “Hành khúc tuổi trẻ”, “Thanh niên Việt Nam”, Bài ca mở đường hạnh phúc”,... đan xen vào đó là các tiết mục sôi động, trẻ trung như nhảy các vũ điệu hiện đại mang hơi thở cuộc sống hôm nay đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ, để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng người xem.

Các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động đối lửa trại truyền thống

Kết thúc chương trình nghệ thuật, các đồng chí lãnh đạo, các bạn ĐVTN đã cùng nhau hòa mình vào không khí tươi vui trong hoạt động đốt lửa trại truyền thống. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Huyện đoàn Mèo Vạc góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các tổ chức cơ sở đoàn trong toàn huyện và các bạn ĐVTN, thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Mèo Vạc. Đồng thời đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mèo Vạc lần thứ XVII nhiệm kỳ 2017-2022.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập