Văn hóa - Xã hội

Các Đoàn từ thiện Hà Nội lên tặng quà cho học sinh Mèo Vạc

18/12/2017 00:00 145 lượt xem

Trong các ngày 15 - 16/12, các Đoàn từ thiện Hà Nội đã phối hợp với Huyện đoàn Mèo Vạc và Công an huyện tổ chức trao quà cho các em học sinh trường THCS Xín Cái, tiểu học Giàng Chu phìn, Sủng Trà và Pải Lủng.

Trong chuyến công tác từ thiện, Đoàn từ thiện của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã trao tặng 180 chiếc chăn ấm cho các em học sinh trường tiểu học Sủng Trà, 250 chăn ấm cho các em học sinh THCS Xín Cái, 110 đôi ủng cho các em học sinh tiểu học Giàng Chu Phìn. Công ty Cổ phần Trường Thành đã trao 20 tấn xi măng, trị giá 45 triệu đồng cho thôn Ha Dế, xã Giàng Chu Phìn làm tuyến đường liên thôn với chiều dài 400m.

Buổi sáng ngày 16/12, Đoàn từ thiện của Câu lạc bộ CX5 & FRIENDS Hà Nội đã trao 200 bộ chăn, đệm, màn; 5 bộ đầu thu phát sóng và ti vi; chảo Sunhous, đồ dùng học sinh, quần áo... Tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các em học sinh trường THCS Pải Lủng và 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.

Đây là một trong nhiều hoạt động xã hội thường xuyên của các Đoàn từ thiện Hà Nội, thể hiện tấm lòng của các nhà hảo tâm, họ mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé giúp cho đồng bào nghèo, học sinh vùng cao vơi đi những khó khăn, vất vả ổn định cuộc sống vươn lên xóa đói, giảm nghèo. 

 

 

Một số hình ảnh tặng quà của các Đoàn từ thiện Hà Nội

 

 

 

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập