Quốc phòng - An ninh

Công an huyện tổ chức công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm CAND năm 2014

07/08/2014 00:00 177 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam 19.8; chiều ngày 6.8, Công an huyện Mèo Vạc đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng lương năm 2014. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo, cấp ủy Đảng, cùng toàn thể cán bộ chiến sĩ (CBCS), công nhân viên trong đơn vị.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Viên, Bí thư Đảng ủy, Trưởng công an huyện biểu dương và chúc mừng 27 đồng chí được nâng lương và thăng cấp bậc hàm CAND năm 2014. Đồng thời, nhấn mạnh chế độ thăng cấp nâng lương là một trong những chính sách hết sức quan trọng đối với những CBCS và công nhân viên chức tại đơn vị. Do đó, những CBCS được nâng lương, thăng cấp bậc hàm là niềm tự hào lớn đối với đơn vị, cá nhân và gia đình mỗi CBCS. Đồng thời, đây cũng chính là sự ghi nhận, đánh giá về kết quả rèn luyện, phấn đấu của từng CBCS, từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

Thay mặt các cán bộ, chiến sĩ vinh dự được nâng lương và thăng cấp bậc hàm lần này, đồng chí Nông Văn Nhâm đã bày tỏ niềm vui mừng và xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết mình vì sự nghiệp dù gian khổ đến mấy cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, phát huy bản chất người chiến sĩ công an cách mạng.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập