Văn hóa - Xã hội

Công đoàn – Chi đoàn Huyện ủy Mèo Vạc phát cháo miễn phí cho người bệnh

20/06/2017 00:00 557 lượt xem

Phát huy tinh thần tương thân tương ái và chia sẻ những khó khăn với những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện. Sáng 17/6, các đoàn viên Công đoàn và Chi đoàn Huyện ủy Mèo Vạc đã tổ chức phát gần 150 suất cháo miễn phí cho người bệnh. Đây là một trong những hoạt động xã hội thường lệ của các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Mèo Vạc.

Ngay từ sáng sớm, điểm cấp phát cháo tình thương do Công đoàn - Chi đoàn Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức đã thu hút rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Cán bộ, đoàn viên Huyện ủy Mèo Vạc đã trực tiếp cấp phát những suất cháo tận tay cho hàng trăm người bệnh cùng người nhà bệnh nhân. Toàn bộ kinh phí của đợt nấu cháo tình thương do Công đoàn - Chi đoàn Huyện ủy Mèo Vạc phát động, quyên góp. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mặc dù không giá trị nhiều về vật chất nhưng là sự sẻ chia với những bệnh nhân khó khăn phải điều trị ở bệnh viện, qua đó, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, Đoàn viên thanh niên Huyện ủy Mèo Vạc đối với cộng đồng,

Nối tiếp phong trào thiện nguyện những năm qua, ngoài hoạt động chuyên môn, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Qua đó góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa, giúp đỡ hỗ trợ cho những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập