Chính trị

Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ

27/07/2022 07:16 18 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27.7, trong các ngày 25- 26.7, đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mèo Vạc đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Giàng Chu Phìn và Tả Lủng.

Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ
Đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Giàng Chu Phìn.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên thân nhân gia đình liệt sĩ, các thương, bệnh binh; bày tỏ tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình và mong muốn các thành viên trong gia đình chăm lo sức khỏe cho các thân nhân, vượt qua bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống, động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, quê hương chung sức xây dựng Mèo Vạc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các gia đình cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với người có công lao với quê hương đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập