Chính trị

Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn Mèo Vạc kiểm điểm tập thể và cá nhân năm 2023

16/12/2023 19:42 108 lượt xem

Chiều 15.12, Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn Mèo Vạc tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư huyện ủy; Ngô Mạnh Cường, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn Mèo Vạc kiểm điểm tập thể và cá nhân năm 2023
Đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Năm 2023, Ban thường vụ Đảng ủy thị trấn đã đoàn kết, duy trì và thực hiện nghiêm quy chế hoạt động; chấp hành nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng trên tất cả các lĩnh vực. Đến nay, cơ bản thị trấn đã hoàn thành các nhiệm vụ trong tâm đề ra. Nổi bật là thực hiện đạt và vượt 25/29 chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu năm 2023. Bên cạnh đó công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, dân vận, MTTQ và các đoàn thể được Ban thường vụ quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực. Việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống “tự diễn biến", “tự chuyển hóa" trong nội bộ, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được thực hiện thường xuyên.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy, ghi nhận những kết quả mà tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí đề nghị hội nghị cần làm rõ hơn lý do những kết quả đạt được để làm bài học tiếp tục làm tốt hơn thời gian tới và những tồn tại hạn chế trong thực hiện cải tạo vườn tạp; phát triển các vùng chuyên canh sản xuất rau an toàn; việc thực hiện Nghị quyết 27 của BCH Đảng bộ tỉnh; công tác phối hợp giữa các bộ phận trực thuộc; phát triển các sản phẩm du lịch; đảm bảo an ninh trật tự; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chất lượng các cuộc kiểm tra giám sát; công tác đảm bảo vệ sinh, cảnh quan môi trường, chỉnh trang đô thị… Cùng với đó đánh giá kỹ hơn, sâu sắc hơn về những chỉ tiêu chưa đạt như: tỷ lệ hộ nghèo; thu nhập bình quân đầu người,… để đưa ra được những giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Trên cơ sở bản kiểm điểm tự nhận xét của tập thể, cá nhân và các ý kiến góp ý của các đại biểu dự cuộc họp, đồng chí đề nghị tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và từng cá nhân cần xây dựng kế hoạch bám sát các nhiệm vụ cụ thể để khắc phục hiệu quả những hạn chế đã được chỉ ra.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập