Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải bóng chuyền nam, nữ huyện Mèo Vạc năm 2017

22/08/2017 00:00 459 lượt xem

Sau 4 ngày thi đấu, chiều ngày 20/8, Ban tổ chức Giải bóng chuyền nam, nữ huyện Mèo Vạc năm 2017 đã bế mạc. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC các ngày lễ lớn huyện; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Mèo Vạc.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 20 đội bóng (15 đội nam, 5 đội nữ) với 185 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Trong 4 ngày thi đấu, đánh giá về chất lượng chuyên môn: giải đã cống hiến 38 trận thi đấu có chất lượng cao, cống hiến cho khán giả huyện nhà những pha bóng đẹp, sôi nổi, thu hút đông đảo sự cổ vũ của khán giả.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải Nhất nội dung Nam  cho đội xã Tát Ngà và nội dung Nữ cho đội Bệnh viện Đa khoa huyện, 2 giải Nhì cho đội Nam xã Sủng Trà, đội Nữ xã Pả Vi; trao giải Ba cho đội Nữ xã Nậm Ban, và hai đội Nam, gồm thị trấn Mèo Vạc 1 và đội xã Khâu Vai. Ngoài ra Ban tổ chức trao các giải cá nhân cho vận động viên xuất sắc nhất, chuyền hai xuất sắc nhất giải đấu.

           

 

Đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng chuyền nam 

 

 

Đồng chí Nguyễn Khắc Quyết, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng chuyền nữ


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập