Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải bóng đá nam, nữ ngành Giáo dục huyện Mèo Vạc

14/11/2017 00:00 135 lượt xem

Chiều ngày 13/11, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Mèo Vạc tổ chức lễ Bế mạc giải bóng đá nam, nữ ngành giáo dục lần thứ I năm 2017. Dự có đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục cùng lãnh đạo các đơn vị trường học và các vận động viên.

Giải bóng đá nam, nữ ngành giáo dục huyện Mèo Vạc diễn ra trong 4 ngày với sự tham gia của 12 đội bóng, trải qua 20 trận đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn và nhiều bàn thắng đẹp. Trận chung kết giữa 4 đội, trong đó 2 đội nam và 2 đội nữ đã diễn ra gay cấn, kịch tính và thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ. Trận đấu có nhiều pha bóng thể hiện trình độ cá nhân cũng như những pha phối hợp đồng đội của các cầu thủ rất nhuần nhuyễn đúng với nghĩa của trận đấu chung kết.

Kết thúc giải bóng, BTC đã trao giải Nhất nội dung nam cho cụm 5 đến từ các trường Xín Cái, Sơn Vĩ, Thượng Phùng; giải nhất nội dung nữ cho cụm 2 đến từ các trường Tát Ngà, Niêm Sơn và Niêm Tòng. Đồng thời trao các giải Nhì, Ba và giải phụ cho các đội và các vận động viên đạt giải. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập