Văn hóa - Xã hội

Đoàn xã Pải Lủng phát động chiến dịch tình nguyện hè năm 2017

05/07/2017 00:00 154 lượt xem

Thực hiện kế hoạch chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017 do Huyện đoàn Mèo Vạc phát động. Sáng 01/7, Đoàn xã Pải Lủng phối hợp với các đoàn xã, thị trấn, các chi đoàn thuộc khối các cơ quan huyện đã tổ chức tiếp lửa chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017 tại thôn Ngài Lầu, xã Pải Lủng, thu hút hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia.

Lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017, đã khẳng định được sức mạnh của đoàn viên thanh niên mang ý nghĩa tốt đẹp tới cộng đồng. Phong trào tình nguyện tiếp nối trang sử hào hùng của tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh: “Ba sẵn sàng”, “Năm xung phong”, “đâu cần thaanh niên có, đâu khó có thanh niên” hay “không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên”...Ngay sau lễ phát động hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ các Chi đoàn khối cơ quan, Chi đoàn các xã, thị trấn đã háo hức tới tuyến đường thôn Ngài Lầu, xã Pải Lủng để tu sửa như: san, lấp mặt bằng, nạo vét rãnh ở 2 bên hành lang đường với chiều dài hơn 1km, để người dân đi lại dễ dàng hơn mỗi khi trời mưa.

Đây là hoạt động thiết thực và có nghĩa, không chỉ để đoàn viên nhận thức tốt hơn về vai trò của mình đối với cộng đồng mà còn rèn luyện cho mình một kĩ năng sống cho bản thân.

Các đoàn viên, thanh niên tham gia tu sửa tuyến đường tại thôn Ngài Lầu, xã Pải Lủng


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập