Văn hóa - Xã hội

Đoàn Trường THPT Mèo Vạc tổ chức chương trình “Khi tôi 18”

09/05/2017 00:00 337 lượt xem

Chương trình “Khi tôi 18” là sân chơi bổ ích, thiết thực cho học sinh lớp 12 thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu, tài năng, niềm tự hào và ý thức trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Được biết “Khi tôi 18” là một hoạt động thường niên của Đoàn trường THPT Mèo Vạc, có mục đích giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật; hỗ trợ, trang bị kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên vị thành niên vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi. Chương trình diễn ra với các hoạt động phong phú đa dạng và tươi vui như: Thi văn nghệ, học sinh đọc thư viết về những kỷ niệm của thời học trò xoay quanh các câu  chuyện về tình thầy trò, bạn bè cùng những ước mơ hoài bão tương lai, phần văn nghệ sôi động với điệu múa nhảy sạp truyền thống và nhiều tiết mục đặc sắc khác. Bên cạnh đó các em học sinh khối 12 của trường còn nhận được những lời động viên chia sẻ từ Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm. Kết thúc chương trình, BTC đã tiến hành trao giải nhất nhì ba trong phần thi viết thư cho các đoàn viên đạt giải.

Chương trình là sân chơi bổ ích, thiết thực cho đoàn viên thanh niên thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu, tài năng, niềm tự hào, ý thức trách nhiệm và sự tham gia đóng góp với cộng đồng, xã hội. Thông qua chương trình thu hút sự quan tâm, chăm lo, hỗ trợ của gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội đối với học sinh bậc Trung học phổ thông chuẩn bị trở thành công dân 18 tuổi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập