Chính trị

Đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt tại Chi bộ tổ 1

30/05/2017 00:00 146 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi bộ cơ sở; ngày 29.5, đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã đến dự buổi sinh hoạt chi bộ theo định kỳ của Chi bộ tổ khu phố 1, thị trấn Mèo Vạc.

Chi bộ tổ khu phố 1 có 22 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên được miễn sinh hoạt. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ tổ 1 đã tập trung đánh giá kết quả công tác tháng 5, triển khai nhiệm vụ tháng 6, thảo luận về một số Nghị quyết của tỉnh, huyện và Đảng bộ thị trấn. Các ý kiến tham gia tại buổi sinh hoạt thể hiện tinh thần xây dựng và trách nhiệm cao, tập trung vào những vấn đề thiết thực tại cơ sở như: vấn đề thực hiện Nghị quyết 209 của HĐND tỉnh về phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết 07 của BCH Đảng bộ huyện về chuyển một phần diện tích đất xấu sang trồng cỏ chăn nuôi; Đề án xây dựng thị trấn Mèo Vạc sáng, xanh, sạch, đẹp…

Sau khi nghe đánh giá kết quả công tác tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6 của Chi bộ tổ 1, đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm trong sinh hoạt của Chi bộ, các ý kiến đóng góp thẳng thắn, sát thực với các vấn đề đáng quan tâm tại địa phương và đề xuất vào phương hướng, nhiệm vụ công tác tháng 6, đảm bảo đúng quy định trong sinh hoạt Chi bộ. Đồng chí đề nghị, trước khi họp Chi bộ, cần chuẩn bị các nội dung tốt hơn; chủ trì buổi sinh hoạt phải đưa ra được phương hướng, nhiệm vụ để các đảng viên tham gia thảo luận và cho biểu quyết từng nội dung. Đồng chí đã thông tin đến các đảng viên trong Chi bộ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là những chủ trương của huyện trong thời gian qua và những mục tiêu trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo ở cơ sở, làm tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, ra Nghị quyết đúng, trúng, sát thực tiễn cơ sở.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập