Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Dương Thị Ngọc Lan - Hiệu trưởng Trường PT DTNT huyện Mèo Vạc

11/08/2017 00:00 119 lượt xem

 ĐẢNG BỘ HUYỆN  MÈO VẠC

    CHI BỘ TRƯỜNG DTNT

                         *

    ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

   Mèo vạc, Ngày 30 tháng 5 năm 2017

 

ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017

 

          Thực hiện công văn số 1113 – CV/HU, ngày 22/5/2017 của Huyện Ủy Mèo vạc V/v công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và kế hoạch khác phục hạn chế, khuyết điểm năm 2016.

          Tôi: Dương Thị Ngọc Lan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường PT DTNT huyện Mèo Vạc, đăng ký nội dung thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm năm 2016 như sau:

 

1.Nội dung đăng ký thực hiện chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị  

         Để thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị, cá nhân tôi tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bằng các việc làm cụ thể như: Luôn là người đi đầu, gương mẫu trong việc “nói đi đôi với làm”, quyết tâm học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

           Cuối năm 2017 hoàn thành các chỉ tiêu giáo dục của nhà trường theo kế hoạch đã xây dựng. Chi bộ được đánh giá : Chi bộ trong sạch vững mạnh.

          2. Về thực hiện nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

Qua nghiên cứu 27 tiêu chí của nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) cá nhân tôi nhận thấy rằng chi bộ  còn có những biểu hiện như:

- Một số đồng chí còn lười học tập chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

- Chưa sâu sát cơ sở, không nắm chắc tình hình địa phương.      

=> Để thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), đặc biệt khắc phục những biểu hiện về suy thoái về tư tưởng chính trị cá nhân tôi quyết tâm lãnh chỉ đạo chi bộ khắc phục triệt để những biểu trên trong năm 2017.

3. Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII

Cá nhân tôi sẽ lãnh chỉ đạo chi bộ và nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

- Xây dựng các nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ và nhà trường sát với tình hình thực tế để thực hiện thành công trong năm 2017.

- Xây dựng chi bộ nhà trường đạt chi bộ trong sạch vững mạnh.

- Duy trì đảm bảo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia và được công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia trong năm 2017.

4. Kiểm điểm hạn chế năm 2016.

* Khuyết điểm: Trong năm 2016, cá nhân tôi vẫn còn những mặt hạn chế sau:

          - Công tác kiểm tra, đánh giá cán bộ, đảng viên còn chưa được kịp thời. Việc thực hiện công tác xã hội hóa còn chưa cao.

- Giải quyết công việc còn nóng tính.

* Giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm năm 2016.

Cá nhân tôi sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng một cách cụ thể, hợp lý để tăng cường sự kiểm tra giám sát và đánh giá các hoạt động của cán bộ giáo viên, đảng viên. Uốn nắn kịp thời nếu cán bộ giáo viên và đảng viên có biểu hiện sai phạm hoặc hoàn thành nhiệm vụ chưa cao.

Tổ chức họp phụ huynh để tuyên truyền giúp phụ huynh hiểu và ủng hộ các hoạt động giáo dục của nhà trường, nhằm thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của trường chuẩn quốc gia.

          Cá nhân tôi sẽ kìm chế bản thân, khắc phục sự nóng tính trong khi giải quyết mọi công việc của chi bộ và nhà trường.

 Trên đây là toàn bộ nội dung đăng của cá nhân toi trong năm 2017./.

 

                                                                                   NGƯỜI ĐĂNG KÝ

                                                                                              (đã ký)

                                                                                  Dương Thị Ngọc Lan


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập