Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Bùi Đăng Hoài – Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Mèo Vạc

07/08/2017 00:00 154 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

CHI BỘ THUẾ

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

Mèo Vạc, ngày 29 tháng 5 năm 2017

 

ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017 

Thực hiện công văn số 1113-CV/HU, ngày 22/5/2017 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm năm 2016.

 Tôi: Bùi Đăng Hoài – Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Mèo Vạc, đăng ký các nội dung thực hiện năm 2017, cụ thể như sau:

1- Nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị:

Học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc; gương mẫu; nói đi đôi với làm.

2- Về thực hiện Nghị quyết TW4 ( khóa XII)

- Thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ.

- Chỉ đạo cán bộ, công chức trong đơn vị thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong việc tổ chức đón, tiếp khách; tiết kiệm trong sử dụng điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm.

3-    Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII:

- Bản thân tiếp tục thực hiện tốt việc sâu sát cơ sở trong công tác quản lý thuế, phí và xã được phân công phụ trách.

- Thực hiện tốt chức năng quản lý thuế, phí trên địa bàn theo Luật Quản lý thuế và các quy định của ngành Thuế; tham mưu cho UBND  huyện và phối hợp tốt với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện trong công tác thu Thuế, phí trên địa bàn, phấn đấu thu thuế, phí năm 2017 đạt và vượt dự toán HĐND huyện giao 180 tỷ đồng.

- Thường xuyên đổi mới tác phong và lề lối làm việc; thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao.

4-    Giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm năm 2016:

           Năm 2016 tại hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình của chi bộ, đã có ý kiến đóng góp cho cá nhân như sau: “Cần sâu sát hơn nữa ở cơ, trong giải quyết công việc đôi khi còn nóng vội”.

           Cá nhân nghiêm túc tiếp thu với tinh thần cầu thị nhằm phát huy những ưu điểm, những mặt mạnh và nghiêm túc xây dựng kế hoạch đề ra những nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm. Cụ thể như sau:

- Sâu sát cơ sở; có biện pháp kiểm tra, giám sát thường xuyên hơn đối với cấp dưới là các Đội thuế; tăng cường công tác nắm bắt thông tin, sớm phát hiện những yếu kém, sai phạm để có biện pháp xử lý kịp thời.

 - Tham mưu tốt cho Thường trực Huyện ủy, Thường trực UBND huyện về công tác quản lý thu  thuế, phí trên địa bàn theo quy định của luật quản lý thuế.

- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ. Thường xuyên đổi mới tác phong, lề lối làm việc; thực hiện đúng quy định và chức trách, nhiệm vụ được giao; phân công, phân nhiệm rõ ràng, cụ thể trong lĩnh vực được phân công phụ trách. 

 

           Trên đây là nội dung đăng ký việc thực hiện nhiệm vụ của cá nhân năm 2017./.

 

                                                                                    Người viết đăng ký

                                                                                     (Đã ký)

                                                                                    Bùi Đăng Hoài


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập