Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Vũ Tuân - Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Mèo Vạc

04/08/2017 00:00 115 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

CHI BỘ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP

***

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM


Mèo Vạc, ngày 27 tháng 5 năm 2017

   

ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017  

 

Thực hiện công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016.

Tôi Vũ Tuân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Mèo Vạc công khai các nội dung đã đăng ký của cá nhân cụ thể như sau:

1- Nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:

Thực hiện nhiêm túc có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với trọng tâm là học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh: nói đi đôi với làm.

2-  Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII):

Qua nghiên cứu 27 biểu hiện của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Tôi cam kết quyết tâm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” cụ thể như sau:

- Cam kết chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

- Cam kết thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ và quyền hạn được giao.

- Cam kết thực hiện đúng các quy định về đạo đức cán bộ, công chức, quy chế dân chủ ở cơ sở.

- Cam kết thực hiện đúng các quy định về phòng chống, tham nhũng, lãng phí.

3- Nội dung đăng ký thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII:

Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2015-2020) đề ra mục tiêu “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, giảm nghèo bền vững”.

Với cương vị và trách nhiệm được giao tôi sẽ tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 209/2015/NQ-HĐND, ngày 10/12/2015 của HĐND tỉnh Hà Giang về khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hoá trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

4- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2016:

Hạn chế khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2016:  Trong công tác lãnh, chỉ đạo chưa thật sự quyết liệt. Trong phê bình và tự phê bình còn nể nang.
          Chưa sâu sát cơ sở, thiếu kiểm tra, đôn đốc, không nắm chắc tình hình địa phương.

Nội dung khắc phục:

- Thường xuyên dành thời gian đi cơ sở kiểm tra nắm tình hình thực hiện Nghị quyết số 209/2015/NQ-HĐND có những vấn đề gì khó khăn để tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo kịp thời.

- Cần đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cho cán bộ trong cơ quan cụ thể, rõ ràng từng nhiệm vụ được giao.

- Thường xuyên tu dưỡng rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh và bắt đầu từ những việc nhỏ trong cuộc sống.

- Phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình của cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan; thẳng thắn trong đấu tranh phê bình và tự phê bình, tiếp thu các ý kiến đóng góp, phê bình của chi bộ, của công chức viên chức trong cơ quan cho cá nhân tôi. Bản thân tôi sẽ trên tinh thần cầu thị nghiêm túc tiếp thu để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017.

Trên đây là nội dung đăng ký thực hiện của cá nhân tôi trong năm 2017.

                                                                            NGƯỜI ĐĂNG KÝ

                                                                                     (đã ký)

                                                Vũ Tuân


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập