Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Sùng Mí Sính - Bí thư Đảng ủy xã Lũng Pù

14/07/2017 00:00 122 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC            ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

   ĐẢNG ỦY XÃ LŨNG PÙ                   

                     *                                      Lũng Pù, ngày 14 tháng 6 năm 2017

 

 

ĐẢNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017

 

          Thực hiện Công văn số 1113-CV/HU ngày 22 tháng 5 năm 2017 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017.

          Tôi: Sùng Mí Sính – Bí thư Đảng ủy xã Lũng Pù, xin đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân, cụ thể như sau:

­

1- Nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:

Thực hiện nhiêm túc có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với trọng tâm là học tập việc nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, sâu sát cơ sở, gần gũi nhân dân.

 

2-  Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII):

          Qua nghiên cứu 27 biểu hiện của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Tôi cam kết quyết tâm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi một số biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” cụ thể như sau:

          Cam kết chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ và quyền hạn được giao. Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Chấp hành đúng các quy định về phòng chống tham nhũng, lãng phí.

3- Nội dung đăng ký thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII:

          Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2015-2020) đề ra mục tiêu “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, giảm nghèo bền vững”. Đại hội đã đề ra 04 chương trình trọng tâm và 01 khâu đột phá.

Với cương vị và trách nhiệm được giao tôi sẽ tăng cường, chủ động tham mưu để thực hiện tốt nội dung: Xây dựng nội bộ cơ quan đoàn kết. Thực hiện và phát huy nguồn lực của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới.

 

4- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2016: Trong kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2016, bản thân tôi đã tự kiểm điểm và được các đồng chí đảng viên đóng góp ý kiến:  Tính phê bình và tự phê bình chưa cao, tính còn trầm.

 Sau kiểm điểm tôi xây dựng giải pháp khắc phục như sau:

- Bản thân đã từng bước nâng cao tính phê bình và tự phê bình trước cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

- Thẳng thắn trong chỉ đạo đối với cán bộ, đảng viên khi thực hiện nhiệm vụ, dứt khoát trong công việc, luôn gần gũi và động viên cán bộ, đảng viên thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

- Tăng cường xuống cơ sở nắm tình hình dư luận tại cơ sở để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, ổn định tinh thần nhân dân.

Trên đây là nội dung Tôi đăng ký và cam kết thực hiện trong năm 2017.

                                                                   NGƯỜI ĐĂNG KÝ

                                                                               (đã ký)

                                                                         Sùng Mí Sính


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập