Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Sùng Mí Sò - Chủ tịch UBND xã Niêm Tòng

14/07/2017 00:00 136 lượt xem

 

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

ĐẢNG ỦY XÃ NIÊM TÒNG

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 

 

Niêm Tòng, ngày 13 tháng 7 năm 2017

 

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII); Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII và Kế hoạch sửa chữa khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016

 

Họ và tên: Sùng Mí Sò

Chức vụ: Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã

Sinh hoạt Đảng tại: Chi bộ cơ quan Văn phòng UBND xã

Sau khi học tập, quán triệt, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cùng những nội dung công việc phải làm trong thời gian tới. Bản thân tôi đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017 như sau:

1- Nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Bản thân tôi tiếp tục nêu cao tính tiên phong gương mẫu và thực hiện nghiêm túc có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trọng tâm là thường xuyên nghiên cứu các loại văn bản và học tập theo phong cách Hồ Chí Minh “Nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, nói đi đôi với làm”. Quán triệt và tổ chức tốt cho cán bộ, công chức đăng ký nội dung học tập theo Bác, bằng những kế hoạch, việc làm cụ thể, thiết thực hiệu quả trong thực hiện  nhiệm vụ chính trị địa phương. Thực hiện thống nhất, đoàn kết trong nội bộ; Phấn đấu cuối năm 100% cán bộ, công chức trong cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

2-  Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII)

Qua được học tập và nghiên cứu Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng, sau khi tìm hiểu về 27 biểu hiện, suy thoái:

Là một cấp ủy viên, với cương vị người đứng đầu cơ quan, tôi cam kết: Tuyệt đối trung thành với Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ và quyền hạn được giao; Nêu cao tính tự phê và phê bình, công khai các chế độ, chính sách đầy đủ ở cơ sở và thực hiện các quy định về phòng chống tham ô, tham nhũng, lãng phí.

3- Nội dung đăng ký thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

Tham mưu đắc lực cho Ban Thường vụ Đảng ủy xã lãnh chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao năm 2017; Thực hiện hoàn thành 1,3 km đường bê tông; Phấn đấu thực hiện chuyển đổi từ diện tích đất trồng ngô sang trồng cỏ đạt 3 ha trở lên. Triển khai có hiệu quả Nghị quyết 209/2015/NQ-HĐND của HĐND tỉnh, 100% các hộ vay vốn sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả kinh tế.

4- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2016

-         Hạn chế, khuyết điểm:

Chưa quyết đoán trong công tác chỉ đạo và điều hành, công tác quản lý và đánh giá cán bộ đôi lúc còn nể nang. Quản lý ngân sách chưa linh hoạt.

-         Hướng khắc phục:

 Tiếp tục nghiên cứu và học tập các kỹ năng điều hành cơ bản dành cho chính quyền cơ sở qua các tài liệu cẩm nang, học hỏi kinh nghiệm các thế hệ trước và đồng nghiệp. Nêu cao tính tự phê bình và phê bình của bản thân, nhất là trong công tác quản lý và đánh giá cán bộ. Chủ động tìm hiểu và nghiên cứu các cẩm nang về điều hành, quản lý ngân sách để bổ sung cho bản thân.

Trên đây là những nội dung đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017./.

 

 

 

 

     Người đăng ký

(đã ký)

Sùng Mí Sò

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập