Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Nguyễn Gia Vịnh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Sủng Trà

07/07/2017 00:00 122 lượt xem

ĐẢNG ỦY XÃ SỦNG TRÀ

CHI BỘ CƠ QUAN

 

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

 

Sủng Trà, ngày 28 tháng 6 năm 2017

 

 

BẢN ĐĂNG KÝ

Nội dung thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện,

 Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII)

và Kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm năm 2016.

---------------

 

          Tôi: Nguyễn Gia Vịnh - Phó bí thư  - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Sủng Trà xây dựng Bản đăng ký của cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 như sau:

1. Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nội dung thực hiện: “Nói đi đôi với làm” Nói phải đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, không được nói xuyên tạc, nói sai. Thực hành dân chủ, đoàn kết, thực hiện tốt các công việc đã đề ra, không để dở dang; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hành động theo phương châm “Đã nói là làm”.

   - Phải nắm vững đường lối cách mạng của Đảng trong toàn bộ tiến trình cách mạng và được cụ thể hóa trong từng giai đoạn.

- Bản thân Nói và làm đúng; không “nói một đằng làm một nẻo”, nói được làm được; không nói nhiều, làm ít hoặc nói mà không làm.

- Luôn gương mẫu đi đầu, làm gương cho người khác noi theo; không phải chỉ nói suông, ngồi viết mệnh lệnh.

- Phải thân ái, đoàn kết, tương trợ, hợp tác giúp nhau cùng tiến bộ; chống chủ nghĩa cá nhân, cục bộ địa phương, hẹp hòi, vị kỷ.

- Bản thân phải luôn có ý thức đúng đắn về trách nhiệm của mình trong vị trí được phân công đảm nhiệm, tích cực tự giác thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao …

- Thường xuyên xuống thôn bản, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, lắng nghe tiếp thu các ý kiến của nhân dân. Nêu cao ý thức phục vụ nhân dân.

2. Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

- Luôn đề cao tinh thần cảnh giác không để các thế lực thù địch truyền bá tư tưởng, quan điểm sai trái, quan điểm chống phá Đảng và Nhà nước.

- Có tinh thần đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực, các hành vi sai trái, các biểu hiện chia rẽ, bè phái, làm mất đoàn kết nội bộ; nghi ngờ trong cán bộ; chia rẽ mối quan hệ giữa các dân tộc, các tôn giáo với Đảng và Nhà nước.

- Chấp hành tốt quy định của Bộ chính trị về những điều Đảng viên không được làm, có lối sống trung thực, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, không quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác, luôn giữ gìn tư cách, đạo đức lối sống của một cán bộ, Đảng viên.

3. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

- Chỉ đạo đẩy mạnh việc thực hiện chuyển đổi một phần diện tích đất trồng ngô sang trồng cỏ gắn với chăn nuôi bò hàng hóa. Năm 2017, phấn đấu chuyển đổi: 5/5 ha, đạt 100% KH giao.

- Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các chính sách theo Nghị quyết 209/2015/NQ-HĐND của HĐND tỉnh Hà Giang. Năm 2017, sẽ tổ chức phấn đấu vận động nhân dân vay vốn được: 1.240 triệu đồng (Vay vốn chăn nuôi bò: 1.000 triệu đồng; vay làm chuồng trại: 140 triệu đồng; vay nuôi ong: 100 triệu đồng)

4. Hạn chế, khuyết điểm năm 2016 và cách khắc phục

* Hạn chế:

- Chưa thường xuyên trong công tác giám sát các ngành, đoàn thể trong việc thực hiện chuyên môn nghiệp vụ và xử lý công việc.

- Trong công tác chỉ đạo cán bộ, công chức thực hiện nhiệm vụ được giao đôi khi còn có sơ suất, thiếu kiên quyết

* Biện pháp khắc phục:

- Không ngừng nâng cao vai trò trách nhiệm, trong công tác quản lý, điều hành công việc của ủy ban nhân dân xã. Làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo các thành viên của ủy ban nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao theo đúng thẩm quyền.

- Quyết liệt trong việc giao nhiệm vụ, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ đối với các ngành, cán bộ, công chức xã.                       

 

NGƯỜI THỰC HIỆN

(Đã ký)

Nguyễn Gia Vịnh

 

 

                                                                   


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập