Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Nguyễn Đình Hiển - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện

08/06/2017 00:00 130 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC         ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT  NAM


CHI BỘ VP HĐND-UBND HUYỆN

                                             Mèo Vạc, ngày 30 tháng 5  năm 2017

ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017

 

Thực hiện công văn số 1113-CV/HU, ngày 22/5/2017 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điếm năm 2016.

Tôi: Nguyễn Đình Hiển - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện Mèo Vạc, đăng ký như sau:

1-                Nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị:

Học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc; gương mẫu; nói đi đôi với làm.

2-    Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII:

Thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp việc cho đồng chí Chủ tịch HĐND huyện trong lĩnh vực được phân công phụ trách để nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND huyện, góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2017.

3-    Giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm năm 2016

           Tại hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình của chi bộ và cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện năm 2016, ý kiến đóng góp cho cá nhân tôi như sau: “Quyết liệt hơn nữa trong việc chỉ đạo HĐND các xã, thị trấn thực hiện có hiệu quả công tác giám sát của HĐND, nâng cao chất lượng các cuộc tiếp xúc cử tri của các đại biểu HĐND cấp xã”.

           Cá nhân tôi đã nghiêm túc tiếp thu với tinh thần cầu thị và nghiêm túc xây dựng kế hoạch đề ra những nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm. Cụ thể như sau:

- Tham mưu cho Chủ tịch HĐND huyện tiếp tục triển khai thực hiện tốt Đề án nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND cấp xã; tham mưu tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn cho đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2016-2021; chỉ đạo HĐND cấp xã đổi mới và nâng cao chất lượng các cuộc tiếp xúc cử tri.

- Có biện pháp kiểm tra, đôn đốc, giám sát thường xuyên hơn đối với HĐND các xã, thị trấn; tăng cường công tác nắm bắt thông tin, sớm phát hiện những yếu kém, sai phạm để có biện pháp xử lý kịp thời.

4. Về thực hiện nghị quyết TW 4, khóa XII

Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ. Thường xuyên đổi mới tác phong, lề lối làm việc; thực hiện đúng quy định và chức trách, nhiệm vụ được giao; phân công, phân nhiệm rõ ràng, cụ thể trong lĩnh vực được phân công phụ trách.

            Trên đây là nội dung đăng ký việc thực hiện chỉ thị số 05/CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII và kế hoạch sửa chữa khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2016 của cá nhân./.

                                                                                        Người viết đăng ký

 

                                                                                                  (đã ký)

 

 

                                                                                        Nguyễn Đình Hiển

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập