Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Tề Văn Lâm, Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc.

06/07/2017 00:00 138 lượt xem

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Tề Văn Lâm, Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc.

 

ĐẢNG UỶ XÃ PẢ VI

CHI BỘ CƠ QUAN XÃ

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

Mèo Vạc, ngày 01 tháng 6 năm 2017

 

ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân trong năm 2017

                                                  ------------------

         Họ và tên: Tề Văn Lâm

Chức vụ, đơn vị công tác: Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc.

Thực hiện Công văn số 1113/-CV/HU, ngày 22/5/2017 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016.

Tôi đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017 như sau:

1- Về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

- Bản thân tôi tự nguyện rèn luyện và thực hiện việc chấn chỉnh lề lối, tác phong trong thi hành công vụ của cá nhân cũng như của cơ quan, đơn vị. Thực hiện nghiêm túc việc nói đi đôi với làm, giữ gìn lối sống đạo đức giản dị, trong sáng, lành mạnh.

- Tích cực phòng chống tham nhũng, lãng phí; không vụ lợi, tham ô tham nhũng.

 2- Về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

- Luôn giữ lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật.

- Nêu cao tinh thần đấu tranh phê bình và tự phê bình, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Tích cực đấu tranh đẩy lùi suy thoái về đạo đức, lối sống trong công việc cũng như trong đời sống xã hội.

3- Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

- Chỉ đạo thực hiện hoàn thành 02 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới là tiêu chí về đường giao thông và tiêu chí về cơ sở vật chất văn hoá.

- Chỉ đạo đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng: Chuyển đất trồng ngô sang trồng cỏ chăn nuôi, đẩy mạnh vay vốn phát triển sản xuất theo Nghị quyết 209/2015/NQ-HĐND

- Làm tốt công tác chỉ đạo thực hiện mọi nhiệm vụ của UBND xã, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

4. Khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016  

Trong Hội nghị đánh giá phân loại đảng viên năm 2016 của Chi bộ Nông nghiệp, tập thể Chi bộ  đã có ý kiến đóng góp đối với cá nhân tôi như sau: “Công tác tham mưu tổng hợp một số văn bản còn chậm tiến độ”.

Thời điểm công tác tại Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện, tôi đã đề ra giải pháp cụ thể để khắc phục hạn chế này. Nhưng từ đầu tháng 4 năm 2017, tôi được điều chuyển công tác về xã Pả Vi. Với chúc vụ và đơn vị công tác mới, tôi sẽ căn cứ nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị để xây dựng kế hoạch làm việc chất lượng, hiệu quả, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, kịp thời khắc phục và sửa chữa những tồn tại hạn chế của bản thân trong thi hành nhiệm vụ.

Trên đây là nội dung đăng ký thực hiện nhiệm vụ của cá nhân tôi trong năm 2017./.

 

 

 

      Người đăng ký

 (đã ký)

 

     Tề Văn Lâm

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập