Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Hoàng Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng.

20/06/2017 00:00 163 lượt xem

HUYỆN ỦY MÈO VẠC

CHI BỘ KINH TẾ - HẠ TẦNG

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

Mèo Vạc, ngày 16 tháng 6 năm 2017

 

 

ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân trong năm 2017

                                             

         Họ và tên: Hoàng Văn Hùng

Chức vụ, đơn vị công tác: Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng.

Thực hiện Công văn số 1113/-CV/HU, ngày 22/5/2017 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016.

- Căn cứ Chương trình công tác trọng tâm của Chi bộ Kinh tế - Hạ tầng năm 2017

Tôi đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017 như sau:

1- Về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

- Phong cách sống giản dị; có lối sống lành mạnh, gần gũi với nhân dân; nói đi đôi với làm, nói ít làm nhiều.

- Trong thực hiện nhiệm vụ không vụ lợi, tham ô, tham nhũng

 2- Về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

Rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XII), trong đó tập trung khắc phục những biểu hiện: “..., làm việc qua loa, đại khái, kém hiệu quả; ..., không làm tròn chức trách, nhiệm vụ được giao”.

3- Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

- Tham mưu cho UBND huyện hoàn thành Quy hoạch xây dựng Trung tâm xã Khâu Vai gắn với du lịch văn hóa chợ tình Khâu Vai.

- Tham mưu cho UBND huyện phối hợp với Sở Công thương, Điện lực Hà Giang phấn đấu đến cuối năm 2017 tỷ lệ hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia đạt 68%.

- Chỉ đạo giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính về cấp phép xây dựng từ 15 ngày (theo quy định) xuống còn 10 ngày.

4. Khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016  

Tại hội nghị Ban Chấp hành Huyện ủy lần thứ 13, khóa XVIII, nhiệm kyyf 2015-2020 về kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2016, tập thể Ban Chấp hành Huyện ủy đã có ý kiến đóng góp đối với tôi như sau: “Cần xác định rõ lợi thế của xã, tranh thủ sự chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo phụ trách, quan tâm đến công tác cán bộ, nguồn cán bộ tại chỗ để phát triển”.

Thời điểm công tác tại xã tôi đã để ra giải pháp cụ thể để khắc phục những hạn chế này. Nhưng đầu tháng 5-2017, tôi được điều chuyển công tác ra Phòng kinh tế hạ tầng huyện nên có chút thay đổi trong hoạt động chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Tôi sẽ căn cứ nhiệm vụ chuyên môn của Phòng để tự mình lên kế hoạch làm việc hiệu quả, xứng đáng với tư cách người Đảng viên và nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

Trên đây là nội dung đăng ký thực hiện nhiệm vụ của tôi trong năm 2017./.

 

Người đăng ký

(đã ký)

Hoàng Văn Hùng

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập