Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Mua Mí Sử - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy

14/06/2017 00:00 147 lượt xem

HUYỆN UỶ MÈO VẠC

CHI BỘ TỔ CHỨC

*

  ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

  Mèo Vạc, ngày 5 tháng 06 năm 2017

 

ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017 

 

Họ và tên: Mua Mí Sử

Chức vụ, đơn vị công tác: Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

- Thực hiện Công văn số 1113-CV/HU ngày 22-5-2017 của Ban Thường vụ Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016.

Tôi đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân như sau:

1- Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nói đi đôi với làm, đi vào lòng người.

- Tập trung nghiên cứu, quán triệt các văn bản hướng dẫn của Trung ương, tỉnh về công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng, phát triển đảng.

- Bản thân luôn tìm tòi, nghiên cứu học hỏi các thế hệ đã đi trước về công tác xây dựng, phát triển đảng và các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức khối Đảng, đoàn thể cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm phục vụ cho nhiệm vụ chuyên môn đạt hiệu quả cao.

- Chủ động cùng tập thể lãnh đạo Ban tham mưu, đề xuất với Thường trực, Ban Thường vụ Huyện uỷ về việc đôn đốc các Chi, Đảng bộ được lựa chọn thực hiện Tổ chức cơ sở đảng kiểu mẫu trong năm 2017 và cả giai đoạn 2017-2020 đảm bảo có chất lượng, hiệu quả.

- Tập trung nghiên cứu, khai thác các số liệu đã triển khai thực hiện về công tác tổ chức bộ máy, cán bộ trên địa bàn để tổng hợp xây dựng báo cáo kết quả thực hiện với các cấp, yêu cầu của cấp trên kịp thời, đúng tiến độ quy định.

- Nghiêm túc thực hiện theo Chỉ thị số 03-CT/TU ngày 10-11-2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang về tăng cường giám sát việc thực hiện “Nói đi đôi với làm” đối với cấp ủy viên, người đứng đầu các cấp.

2- Về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khoá XII về ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

          - Bản thân tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và các nguyên tắc tổ chức của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ.

- Tin tưởng vào đường lối đổi mới của Đảng, thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Đấu tranh kiên quyết với các tổ chức, cá nhân phản bác, phủ nhận nền dân chủ xã hội chủ nghĩa, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, đòi thực hiện “đa nguyên, đa đảng”, đòi thực hiện thể chế “tam quyền phân lập”, phát triển “xã hội dân sự”.

- Nói, viết, làm theo quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

          - Không có tư tưởng dân tộc hẹp hòi, tôn giáo cực đoan; không để kẻ xấu lợi dụng vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền”, dân tộc, tôn giáo để gây chia rẽ nội bộ, gây chia rẽ giữa các dân tộc, giữa các tôn giáo, giữa dân tộc và tôn giáo, giữa các dân tộc, tôn giáo với Đảng và Nhà nước.

          - Hằng tháng, quý và năm, bản thân tự cam kết rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, không suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện cam kết của cán bộ, đảng viên trong cơ quan, chi bộ, thôn bản được phân công theo dõi kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Huyện ủy.

- Trong quá trình kiểm điểm, đánh giá cán bộ, đảng viên năm 2016, đã tự kiểm điểm và được đồng chí, đồng nghiệp đóng góp ý kiến nên bản thân đã chủ động xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được đồng chí, đồng nghiệp chỉ ra, đề ra biện pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại trong năm 2017.

3- Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

          - Tập trung quán triệt đến 100% cán bộ, đảng viên được học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

          - Thực hiện tốt công tác quy hoạch, quy hoạch bổ sung cán bộ hằng năm theo chỉ đạo của cấp trên đảm bảo tiêu chuẩn, cơ cấu, hiệu quả, chất lượng.

- Cùng tập thể lãnh đạo Ban Tổ chức tham mưu tốt với Thường trực, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tác xây dựng, phát triển đảng. Phấn đấu kết nạp 240 đảng viên mới trong năm, chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị đúng thời gian quy định là 125 đồng chí.

- Phối hợp tốt với các Ban xây dựng Đảng Huyện uỷ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các Chi, Đảng bộ cơ sở về kết quả tổ chức triển khai thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà Nghị quyết Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã đề ra trong năm.

4- Hạn chế, tồn tại sau kết quả kiểm điểm năm 2016

- Cần tham mưu tốt hơn nữa giúp UBND huyện trong việc rà soát, lựa chọn người có uy tín trong thôn, tổ dân phố, đảm bảo theo yêu cầu, khi bình xét cần phải đưa ra tiêu chí cụ thể.

- Tham mưu tốt hơn về công tác Chính sách dân tộc.

          Hiện nay bản thân đã chuyển cương vị công tác mới nên phần hạn chế, tồn tại trên không đăng ký tổ chức triển khai thực hiện trong năm 2017.

 

 

NGƯỜI ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN

(đã ký)

Mua Mí Sử

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập