Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Sùng Thị Máy - Ủy viên BCH đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện

07/06/2017 00:00 111 lượt xem

 ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC                     ĐẢNG CÔNG SẢN VIỆT NAM

        CHI BỘ HỘI CCB – LĐLĐ                           

                                                                        Mèo Vạc, ngày 30 tháng 05 năm 2017

KẾ HOẠCH

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2017 CỦA CÁ NHÂN

Thực hiện Công văn số 1113-CV/HU, ngày 22/05/2017 của Ban Thường vụ Huyện ủy Mèo Vạc “về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và khắc phục hạn chế khuyết điểm năm 2017” 

Tôi Sùng Thị Máy, Ủy viên BCH đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện đăng ký như sau:

          1 - Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XVIII

Tập trung Kiểm tra việc thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn;  kiểm tra việc thực hiện chế độ chính sách cho cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Mèo Vạc; kiểm tra đối chiếu việc thu 2% kinh phí công đoàn tại 41 công đoàn cơ sở.

2 - Thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 về “Phong cách dân chủ”:

Thực hiện dân chủ trong công tác chỉ đạo, phân công nhiệm vụ, trong sinh hoạt chi bộ, cơ quan, trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, trong thực hiện các chủ trương, chính sách đều phải được dân chủ, công khai, bàn bạc tại chi bộ, cơ quan. Đánh giá kết quả thực hiện dân chủ vào dịp sinh hoạt chi bộ, cơ quan hành tháng. Phải khách quan, trung thực và nghiêm túc, dân chủ trong đánh giá cán bộ, đảng viên.

3. Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII của Đảng

Nêu cao vai trò trách nhiệm trong học tập, công tác; thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ trong đảng, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, cấp dưới phục tùng cấp trên, thiểu số phục tùng đa số; thực hiện nghiêm túc việc tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt và đóng góp ý kiến cho đảng viên trong chi bộ bằng bộ công cụ và đánh giá kết quả công việc bằng chương trình hành động cá nhân của từng đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh toàn diện.

4. Khắc phục, sửa chữa khuyết điểm của năm 2016 …“Cần quan tâm sát sao hơn nữa và theo dõi, tham mưu cho huyện về chế độ, quyền lợi cho cán bộ, công chức, viên chức, nhất là ở cơ sở”.

 Xây dựng kế hoạch, tổ chức kiểm tra việc thực hiện các chế độ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các công đoàn cơ sở, đặc biệt là những cơ quan, đơn vị hay có nổi cộm, bức xúc, hoặc có dấu hiệu mất dân chủ; đồng thời thường xuyên chỉ đạo, theo dõi, giám sát các cơ quan trong thực hiện bảo vệ chế độ quyền lợi của người lao động.

          Trên đây nội dung đăng ký công khai của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và khắc phục hạn chế khuyết điểm năm 2017./.

 

  Nơi nhận:                                                                       NGƯỜI ĐĂNG KÝ

- TTr Huyện ủy;                                                                       

- Ban Tuyên giáo Huyện ủy                                                                         (đã ký)                                                                                                              

                                                                                            Sùng Thị Máy


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập