Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Đoàn Duy Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy

09/06/2017 00:00 138 lượt xem

  ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC            ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

   CHI BỘ BAN TUYÊN GIÁO

                             *                             Mèo Vạc, ngày 7 tháng 6 năm 2017

ĐẢNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017

………………….

 

          Họ và tên: Đoàn Duy Thành

          Chức vụ: Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy

          Thực hiện Công văn số 1113-CV/HU ngày 22 tháng 5 năm 2017 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020; Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị; Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng chính đốn đảng và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016.

          Tôi xin đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017 cụ thể như sau:

1- Nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:

          Thực hiện nhiêm túc có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với trọng tâm là học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh: nói đi đôi với làm.

2-  Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII):

          Qua nghiên cứu 27 biểu hiện của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Tôi cam kết quyết tâm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” cụ thể như sau:

          - Cam kết chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

          - Cam kết thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ và quyền hạn được giao.

          - Cam kết thực hiện đúng các quy định về đạo đức cán bộ, công chức, quy chế dân chủ ở cơ sở.

          - Cam kết thực hiện đúng các quy định về phòng chống, tham nhũng, lãng phí.

3- Nội dung đăng ký thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII:

          Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2015-2020) đề ra mục tiêu “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, giảm nghèo bền vững”. Đại hội đã đề ra 04 chương trình trọng tâm và 01 khâu đột phá.

Với cương vị và trách nhiệm được giao tôi sẽ tăng cường, chủ động tham mưu để thực hiện tốt Chương trình “Nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo và phát triển nguồn nhân lực”.

4- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2016:

          Trong kiểm điểm, đánh giá cán bộ năm 2016, bản thân tôi đã tự kiểm điểm và được các đồng chí đảng viên đóng góp ý kiến: Cần quan tâm sâu sát đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra UBND xã trong việc thực hiện các mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn.

          Trong thời gian công tác tại xã, với cương vị là người đứng đầu cấp ủy tôi đã rà soát lại toàn bộ các chương trình phát triển kinh tế có sự hỗ trợ của Nhà nước trên địa, đánh giá hiệu quả của các mô hình. Hàng tháng trong các cuộc họp Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy xã yêu cầu UBND xã báo cáo tiến độ, hiệu quả của việc thực hiện các mô hình, các chương trình hỗ trợ phát triển chăn nuôi, trồng trọt, các chương trình đầu tư có thu hồi trên địa bàn xã.

          Trên đây là nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII); thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII và khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2016 của cá nhân.

                                                                   NGƯỜI ĐẢNG KÝ

                                                                     Đoàn Duy Thành


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập