Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Vàng Minh Vừ - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Bí thư Chi bộ - Giams đốc Trung tâm BDCT huyện.

09/06/2017 00:00 138 lượt xem

 

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

CHI BỘ TTBDCT

 

 

Mèo Vạc, ngày 25  tháng 5 năm 2017

 

 

BẢN ĐĂNG KÝ

Thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2017

 

    Tôi: Vµng Minh Vừ

    Sinh ngày: 04/3/1971

    Chức vụ: Uû viªn Ban chấp hành Đảng Bộ huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Bí thư Chi bộ - Gi¸m ®èc Trung tâm BDCT huyện.

 

Thực hiện Công văn số 1113-CV/HU, ngày 22-5-2017 của Ban thường vụ Huyện ủy Mèo Vạc, “Về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị,  Nghị quyết TW4 và Kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016”, Tôi đăng ký và cam kết thực hiện với những nội dung như sau:

 

1- Về thực hiện Chỉ thị 05

 Nói, viết và làm đúng Nghị quyết, Chủ trương, Chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Không vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, gây mất đoàn kết nội bộ, thiếu dân chủ trong chỉ đạo, điều hành.

         

          2. Về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII)

 Nắm vững mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết, đề ra các giải pháp đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm để triển khai thực hiện. Đồng thời, phải làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ Đảng, phòng, chống tham nhũng để góp phần xây dựng Đảng.

 

3- Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XVIII

  Thực hiện tốt công tác phối hợp với các Chi, Đảng bộ đảm bảo công tác chiêu sinh, mở các loại hình lớp học theo kế hoạch đề ra, xây dựng Chi bộ, Cơ quan trong sạch vững mạnh.

 

4- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016, thực hiện năm 2017

- Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, kiên quyết, thẳng thắn, mạnh dạn hơn nữa trong việc đấu tranh tự phê bình và phê bình, nhằm nâng cao sức chiến đấu của Đảng, làm trong sạch bộ máy, phát huy tốt tính tự giác, nghiêm túc thực hiện nội dung “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 

- Tổ chức triển khai, thực hiện các văn bản: Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của cấp trên đến cán bộ, đảng viên nắm bắt kịp thời và thực hiện có hiệu quả; Tạo điều kiện tốt nhất và giúp đỡ tận tình đội ngũ cán bộ, đảng viên trong chi bộ, cơ quan nhanh chóng tiếp cận công việc và có thời gian nghiên cứu các văn bản có liên quan đến lĩnh vực được phân công phụ trách, để đảm bảo cho công tác tham mưu nhanh chóng, kịp thời, đúng thời gian theo kế hoạch đề ra.

 

- Nâng cao hơn nữa việc đổi mới tác phong, lề lối, phương pháp làm việc; đảm bảo tính năng động, linh hoạt, sáng tạo. Vận động cán bộ, đảng viên nghiêm túc thực hiện việc đổi mới tác phong, lề lối làm việc, tận tuỵ hơn trong việc tự nghiên cứu và trong thi hành công vụ, nhiệm vụ đáp ứng được yêu cầu trong tình hình hiện nay.

 

 

Trên đây là bản đăng ký và cam kết của Tôi về thực hiện nội dung Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết TW 4 (khóa XII), Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020./.          

                                         

Nơi nhận:

- T.Tr Huyện uỷ;

- Ban Tuyên giáo Huyện ủy;

- Các đ/c đảng viên trong chi bộ;

- Lưu.                                                                                                 

Người đăng ký

(Đã ký) 

Vàng Minh Vừ

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập