Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký của cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 và kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của đồng chí Nguyễn Thị Chanh - UV BCH Đảng bộ huyện, Trưởng Phòng VHTT

09/06/2017 00:00 121 lượt xem

 

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈOVẠC

CHI BỘ PHÒNG VĂN HÓA

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 

 

Mèo Vạc, ngày 09 tháng 6 năm 2017

 

ĐĂNG KÝ CÁ NHÂ

Thực hiện nhiệm vụ năm 2017

          Họ và tên:  Nguyễn Thị Chanh
          Ngày, tháng, năm sinh: 20/3/1969
         Chức vụ: Bí thư  - Trưởng phòng
         Đơn vị công tác: Phòng Văn hóa & Thông tin
         Ngày vào đảng: 06/02/1999
         Trình độ chuyên môn: Cử nhân

         Lý luận chính trị: Trung cấp

Sau khi thực được nghiên cứu, học tập, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện và kế hoạch của chi bộ về thực hiện Chỉ thị số 05 về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về tăng cường xây dựng. Chỉnh đốn đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và kế  hoạch khắc phục hạn  chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016. Tôi đăng ký cá nhân thực hiện của mình như sau:

1.     Nội dung thực hiện Chỉ thị 05

- Cá nhân tích cực học tập, nhận thức đầy đủ những nội dung để vận dụng trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn về công tác tham mưu, quản lý Nhà nước lĩnh vực Văn hóa, Thông tin trên địa bàn huyện; về bảo tồn, phát triển văn hóa gắn với du lịch. Nói đi đôi với làm.

 

 

2. Nội dung thực hiện Nghị quyết TW4 ( khóa XII)

- Bản thân nắm chắc 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; những biểu hiện “ tự diễn biến ”, “tự chuyển hóa” để tránh và quán triệt cho đảng viên trong chi bộ, công chức trong cơ quan không vi phạm.
          - Bản thân phải luôn làm gương trong mọi công việc không so bì, tỵ nạnh, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, không che dấu khuyết điểm, chạy  thành tích mà luôn học tập cầu tiến bộ, luôn tự kiểm điểm để phát triển điểm mạnh, sửa chữa khắc phục những mặt còn  hạn chế của bản thân..

- Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

 

3. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện ( khóa XVIII)

- Tham mưu cho UBND huyện về bảo tồn, phát triển văn hóa gắn với du lịch; Phối hợp với  UBND các xã, thị trấn, Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Du lịch xây dựng nội dung tuyên truyền Nghị quyết số 35/2016/NQ-HĐND ngày 21/7/2016 của Hội đồng nhân tỉnh; Quyết định số 17/2016, ngày 8/9/2016 của UBND tỉnh, Ban hành Qui định chi tiết một số điều của Nghị quyết số 35/2016 về một số chính sách khuyến khích phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang tại các xã có làng Văn hóa du lịch cộng đồng đã được UBND huyện công nhận ( thôn  Tát Ngà, xã Tát Ngà, thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi).

- Tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo quyết liệt các cơ quan, UBND các xã, thị trấn sử dụng chữ ký số chuyên dụng, Trang thông tin điện tử các xã, thị trấn.

           4. Về hạn chế, khuyết điểm trong năm 2016
         Với những hạn chế, khuyết điểm năm 2016, cá nhân tôi nhận thấy cần khắc phục trong năm 2017 như sau:

1. Nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của cấp ủy, đồng chí để hoàn thiện bản thân, đồng thời cá nhân chủ động, làm tốt hơn nữa trong công tác tham mưu văn bản thuộc lĩnh vực ngành được phân công trước khi tổ chức thực hiện.

  2. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên trong chi bộ, công chức trong cơ quan, kiểm tra nội dung công việc được giao cho công chức.

 

Trên đây là nội dung đăng ký việc thực hiện Chỉ thị số 05/CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết TW4 (KXII), Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ (XVIII) và kế hoạch sửa chữa, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2016 của cá nhân.

 

 

   

 

NGƯỜI ĐĂNG KÝ

 

 

(Đã ký)

 

 

Nguyễn Thị Chanh

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập