Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Vàng Minh Vừ, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mèo Vạc

24/01/2018 00:00 151 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC                     ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

CHI BỘ TRUNG TÂM BDCT                Mèo Vạc, ngày 16 tháng 01 năm 2018

 

ĐĂNG KÝ

Các nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018

 

Họ và tên: VÀNG MINH VỪ

 

  Chức vụ Đảng: Ủy viên BCH Đảng bộ huyện – Bí thư Chi bộ

 

Chức vụ chính quyền: Giám đốc

 

Đơn vị công tác: Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mèo Vạc

 

I- Nội dung thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị

 

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đồng chí giảng viên và cá nhân soạn giáo án giảng dạy theo chương trình, giáo trình nội dung về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để giảng dạy các loại hình lớp học trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cho học viên bảo đảm phù hợp với địa phương và với yêu cầu chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy.

 

II- Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

 

Luôn giữ vững quan điểm, lập trường chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí minh; Nghiêm túc học tập và nghiên cứu các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để nâng cao chất lượng bồi dưỡng, giảng dạy; Luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để kịp thời có đề xuất với Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy và các cơ quan, ban, ngành của huyện; Nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình.

 

III- Đăng ký nhiệm vụ thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo mở các loại hình lớp học bảo đảm số lượng và chất lượng; Thực hiện tốt công tác phối hợp với các Chi, Đảng bộ trên địa bàn huyện đảm bảo công tác chiêu sinh; Xây dựng Chi bộ “trong sạch vững mạnh”.

 

      IV- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2017

 

4.1. Tồn tại sau kiểm điểm 2017

Nội dung góp ý khắc phục hạn chế, khuyết điểm: “Tiếp tục nghiên cứu vận dụng để nâng cao chất lượng bồi dưỡng, giảng dạy”.

 

4.2. Khắc phục hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra sau kiểm điểm năm 2017

- Thường xuyên giành nhiều thời gian nghiên cứu các văn bản, tài liệu liên quan đến công tác giảng dạy lý luận chính trị làm cơ sở để soạn bài lên lớp gắn với việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao trình độ và chất lượng trong công tác giảng dạy.

 

- Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức chính trị; Noi gương trong mọi hoạt động công tác để cán bộ, đảng viên làm theo; kiên quyết, thẳng thắn, không giấu giếm khuyết điểm và nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình.

 

- Nghiêm túc tiếp thu và chú ý lắng nghe các ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tham gia đi các thôn được Ban thường vụ Huyện ủy phân công phụ trách, làm tốt công tác tuyên truyền các văn bản của cấp trên để nhân dân nắm bắt kịp thời và thực hiện.

 

V- Cam kết tổ chức thực hiện trong năm 2018

 

          - Tập trung chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục lý luận chính trị của địa phương, mở các loại hình lớp học đảm bảo số lượng và chất lượng, đồng thời đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 giao.

 

- Thực hiện tốt công tác phối kết hợp với các Chi, Đảng bộ bảo đảm công tác chiêu sinh, công tác đào tạo, bồi dưỡng.  

 

          - Nêu cao tinh thần tự giác nghiên cứu, soạn bài lên lớp các loại hình lớp học; Bố trí mở các lớp hợp lý về thời gian, địa điểm (có thể mở tập trung tại xã theo cụm nếu xã có đủ điều kiện về hội trường, bàn ghế và số lượng học viên), nâng cao chất lượng dạy và học.

 

 

                                                                            NGƯỜI VIẾT ĐĂNG KÝ

                                                                                       (đã ký)

                                                                              Vàng Minh Vừ


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập