Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Phan Văn Hoan, Bí thư Đảng ủy xã Niêm Tòng.

26/04/2018 00:00 81 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

ĐẢNG BỘ XÃ NIÊM TÒNG

 

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

  Niêm Tòng, ngày 14 tháng 01 năm 2018

ĐĂNG KÝ 

 Các nội dung hành động của cá nhân năm 2018 

    Họ và tên:  Phan Văn Hoan.

    Chức vụ trong Đảng: Bí thư Đảng ủy xã Niêm Tòng.

Chức vụ chính quyền: Chủ tịch HĐND xã Niêm Tòng – Mèo Vạc

Đơn vị công tác: UBND xã Niêm Tòng – Mèo Vạc – Hà Giang.

Căn cứ công văn số1463-CV/HU, ngày 09-01-2018 của Huyện ủy, Tôi đăng ký các nội dung chương trình hành động cá nhân trong năm 2018 như sau:

I-Nội dung thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị.

- Xác định nội dung học tập “Nói đi đôi với làm”. Bản thân tu dưỡng rèn luyện, thực hiện nói và làm đúng với chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chống chủ nghĩa cá nhân, không lợi dụng chức quyền vụ lợi cá nhân, không xuyên tạc, làm sai chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

- Thực hiện nghiêm túc nêu gương nói đi đôi với làm, không hứa suông “hứa mà không làm”. Thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Nói ít, làm nhiều bằng hành động”;“tốt nhất là miệng nói, tay làm, làm gương cho người khác”. Chứ không phải chỉ nói suông và mệnh lệnh.

II- Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII .

- Tự mình học tập quán triệt sau sắc Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

- Đổi mới tư duy khắc phục sửa chữa trong việc lãnh chỉ đạo, điều hành sớm khắc phục những yếu kém sau kiểm điểm năm 2017.  

III- Đăng ký thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và các Chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII;

- Tập trung quán triệt học tập Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ Đảng viên, có lối sống lành mạnh, có tinh thần trách nhiệm, có lòng nhân ái.

       - Tập trung chỉ đạo nhân dân thực hiện Nghị quyết 209 của HĐND Tỉnh, cho các hộ dân vay vốn phát triển chăn nuôi trâu bò thành hàng hóa (Từ 220 con trâu, bò trở lên theo nghị quyết đề ra);

        - Phấn đấu chỉ đạo công tác thụ tinh nhân tạo thành công cho 32 con bò cái trong năm 2018.

IV- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2017.

- Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ Huyện đóng góp các ý kiến tại Hội nghị kiểm điểm tự phê và phê bình năm 2017 cho cá nhân đồng chí Phan Văn Hoan; Ủy viên BCH Đảng bộ huyện- Bí thư Đảng ủy xã như sau: Chưa quyết liệt, chưa nắm chắc các chỉ tiêu kế hoạch giao, chưa chỉ đạo rõ ràng, chưa dứt khoát với cấp dưới; Cần sâu sát với cơ sơ, cần nắm chắc các số liệu về phát triển kinh tế- xã hội, ngân sách của xã, để có định hướng chỉ đạo kịp thời và làm tốt hơn.

- Bản thân tôi xin khắc phục những hạn chế, yếu kém sau kiểm điểm năm 2017, cam kết thực hiện trong năm 2018 như sau:

1- Chủ động nghiên cứu các văn bản kế hoạch huyện giao để nắm chắc các chỉ tiêu chỉ đạo TTr UBND xã thực hiện.

2- Lên kế hoạch công tác để phân công nhiệm vụ và chỉ đạo rõ ràng, dứt khoát cho cấp dưới để tổ chức thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch giao.

3-Chủ động dành thời gian đi cơ sở để nắm chắc tình hình trong nhân dân về dư luận xã hội.

4- Tập trung chỉ đạo thu, chi ngân sách xã, sớm định hướng chỉ đạo Ban ngân sách xã chi kịp thời phục vụ nhiệm vụ chính trị ở địa phương...

- Thực hiện tốt Nghị quyết TW4 khóa XII về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “Tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ

          V- Cam kết tổ chức thực hiện trong năm 2018. 

          Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu cán bộ đảng viên theo chuyên đề năm 2018, cam kết giữ gìn, phẩm chất đạo đức, lối sống chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, "tự diễn biến, tự chuyển hóa" trong nội bộ năm 2018.

Trên đây là nội dung đăng ký thực hiện chương trình hành động của cá nhân trong năm 2018. 

Người đăng ký

  Phan Văn Hoan

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập