Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Nguyễn Văn Vàng - Phó Bí Thư – Chủ tịch UBND xã Xín Cái

05/02/2018 00:00 98 lượt xem

ĐẢNG BỘ XÃ XÍN CÁI

CHI BỘ CƠ QUAN

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Xín Cái, ngày 27 tháng 1 năm 2018

 

                                

                                                       ĐĂNG KÝ

Nội dung chương trình hành động cá nhân năm 2018.

 

Họ và tên: Nguyễn Văn Vàng.

Chức vụ:  Phó Bí Thư – Chủ tịch UBND xã.

Đơn vị công tác: Ủy ban nhân dân xã Xín Cái.

 

I - Về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

- Tôi cam kết thực hiện theo Bác trong việc "Nói đi đôi với làm”, luôn phấn đấu rèn luyện cho cán bộ, đảng viên noi theo.

II - Về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII.

          Tôi cam kết:

- Tuyệt đối trung thành với Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tin tưởng vào đường lối đổi mới do đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Chấp hành nghiêm chỉnh và thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Luôn viết, nói và làm đúng quan điểm đường lối, chủ trương Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

           - Tích cực nghiên cứu tài liệu, học hỏi không ngừng nâng cao kiến thức về mọi mặt và năng lực công tác nhằm đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao. Đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

- Luôn thực hiện "nói đi đôi với làm" ở mọi lúc, mọi nơi. Nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, thẳng thắn, chân thành góp ý cho đồng nghiệp, đồng chí để cùng tiến bộ. Rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, tác phong của cán bộ lãnh đạo. Luôn chân thành, khiêm tốn, không chạy theo thành tích, không bao che, giấu khuyết điểm. Luôn có ý thức giữ gìn đoàn kết trong cơ quan, luôn nêu gương về phẩm chất, đạo đức và giữ vững lập trường của người lãnh đạo.

III – Đăng ký thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII.

Nhiệm vụ chủ yếu sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện trong năm 2018 là:

1.1. Triển khai thực hiện nghị quyết 07-NQ/HU của ban chấp hành huyện ủy Mèo Vạc.

Phấn đấu trong năm 2018, chỉ đạo triển khai chuyển đổi diện tích đất trồng ngô sang trồng cỏ đạt 05 ha trở lên theo kế hoạch cấp trên giao.

          1.2. Về xây dựng Nông thôn mới.

Thực hiện xây dựng thôn Lùng Vần Chải đạt nông thôn mới năm 2018.

          1.3. Công tác thu tinh nhân tạo.

Chỉ đạo triển khai thực hiện tốt kế hoạch thụ tinh nhân tạo cho đàn bò cái đạt 30 con trở lên theo kế hoạch cấp trên giao.

IV - Về khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2017.

1. Những hạn chế, khuyết điểm.

-  Công tác lãnh, chỉ đạo, điều hành chưa thật sự quyết liệt, chưa xác định được những nhiệm vụ trọng tâm gắn với thực tiễn của xã.

- Trong phê bình và tự phê bình còn nể nang, chưa kiên quyết.

- Công tác kiểm tra, giám sát chỉ đạo còn hạn chế đối với cấp dưới.     

2. Hướng khắc phục

- Nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, nêu gương trong tác phong lề lối làm việc. Duy trì và đôn đốc thực hiện quy chế làm việc của UBND xã; phát huy tinh thần đoàn kết, vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tập thể, cá nhân người đứng đầu.

- Tôi sẽ chủ động hơn nữa trong xây dựng kế hoạch thực hiện mọi công việc được phân công phụ trách; thường xuyên nghiên cứu quán triệt các chỉ thị Nghị quyết của các cấp. Thẳng thắn trong công tác chỉ đạo điều hành, tránh nể nang ảnh hưởng đến công việc chung.

- Nghiêm túc trong công tác phê bình và tự phê bình. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định trong công tác kiểm tra. Kiên quyết đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong chính bản thân mình.

- Đề ra các nhiệm vụ trọng tâm sát với tình hình thực tiễn, đồng thời triển khai đồng bộ các giải pháp để thực hiện. Sẽ đổi mới tư­ duy về phương pháp lãnh đạo, điều hành, quản lý lĩnh vực ngân sách của xã.

V- Cam kết thực hiện trong năm 2018.

Căn cứ theo quyết định giao chỉ tiêu năm 2018 và các nội dung đã đăng ký, tôi cam kết phấn đấu tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành đạt và vượt trong năm 2018.

                             

NGƯỜI ĐĂNG KÝ

(đã ký)

 Nguyễn Văn Vàng.

 

                                                                                 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập