Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Nguyễn Chí Thành, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Bảo hiểm xã hội huyện Mèo Vạc.

08/05/2018 00:00 92 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

CHI BỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI

*

 

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM          Mèo Vạc, ngày 25 tháng 3 năm 2018

 

ĐĂNG KÝ

Các nội dung thực hiện hành động các nhân trong năm 2018

          Họ và tên: NGUYỄN CHÍ THÀNH

          Chức vụ Đảng: Phó Bí thư chi bộ

Chức vụ chính quyền: Phó Giám đốc phụ trách.

Đơn vị công tác: Bảo hiểm xã hội huyện Mèo Vạc.

I- Nội dung thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Tôi sẽ rèn luyện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên, trước hết là của người đứng đầu cơ quan, đơn vị: Như nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; thực hiện tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, lãng phí; nêu cao ý thức phục vụ nhân dân; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân, gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân ở nơi cu trú.

II- Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

          Qua nghiên cứu về 27 biểu hiện suy thoái được Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) chỉ ra, chi bộ đã tiến hành tự đánh giá bản thân tôi cần thực hiện chỉnh đốn biểu hiện như sau: Sẽ sâu sát cơ sở, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nắm chắc tình hình tại cơ sở; Trung thực, thẳng thắn, khách quan, chân thành, không nể nang, né tránh trong việc tự phê bình và phê bình, giữ gìn đoàn kết nội bộ không bè phái chia rẽ nội bộ.

III- Đăng ký nhiệm vụ thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

Phấn đấu thu đạt 100% kế hoạch trở lên, trên cơ sở bám sát số lao động, quỹ lương của các đơn vị và khả năng khai thác thêm số lao động tham gia, thực hiện phân công lại một số chức danh cho phù hợp với công việc; Tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; của BHXH tỉnh, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành liên quan để triển khai nhiệm vụ của Ngành, tập trung vào việc phát triển đối tượng, giảm nợ đọng, giải quyết chế độ BHXH kịp thời cho các đối tượng tham gia.

IV. Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2017.

* Ý kiến cho BHXH huyện và cá nhân tôi phải khắc phục sau kiểm điểm năm 2017.

Cá nhân cần tích cực, mạnh dạn trong công việc, học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp đi trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

* Hướng khắc phục năm 2018

- Tiếp tục tiếp thu và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng. Thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt, coi trọng công tác đấu tranh tự phê bình và phê bình, xây dựng nội bộ đoàn kết, thống nhất và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

- Bản thân nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của các đồng chí, đồng nghiệp. Tiếp tục phát huy tinh thần, ý thức trách nhiệm của cá nhân.

- Đổi mới hình thức sinh hoạt Chi bộ; duy trì thường xuyên việc học tập Điều lệ Đảng và quán triệt nội dung những điều đảng viên không được làm cho cán bộ đảng viên. Nâng cao việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ đảng viên; chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc; thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc mọi hoạt động của cơ quan đơn vị; giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao của cán bộ đảng viên.

5- Cam kết thực hiện trong năm 2018:

Tôi cam kết giữ gìn, rèn luyện đạo đức, lối sống; quyết tâm khắc phục biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, về đạo đức lối sống, về tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ; thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2018 và chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII; khắc phục triệt để những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra sau kiểm điểm năm 2017./.

Người đăng ký

(đã ký)

Nguyễn Chí Thành

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập