Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Nguyễn Công Xuất, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường.

15/03/2018 00:00 69 lượt xem

 

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

CHI BỘ TÀI NGUYÊN & MT

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Mèo Vạc, ngày 30 tháng 01 năm 2018

ĐĂNG KÝ

Thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018

Họ và tên: Nguyễn Công Xuất

Chức vụ, đơn vị công tác: Bí thư Chi bộ.

Chức vụ chính quyền: Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường.

Đơn vị công tác: Phòng Tài nguyên và Môi trường.

Thực hiện Công văn số 1463-CV/HU, ngày 09/01/2018 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc công khai nội dung đăng ký của cá nhân năm 2018.

 Tôi đăng ký thực hiện nhiệm vụ cá nhân năm 2018 như sau:

I- Về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tôi cam kết học theo Bác ở việc: Phong cách sống giản dị; có lối sống lành mạnh, gần gũi với nhân dân; nói đi đôi với làm, nói ít làm nhiều. Trong thực hiện nhiệm vụ không vụ lợi, tham ô, tham nhũng.

II- Về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

Qua nghiên cứu về 27 biểu hiện suy thoái được Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) chỉ ra, tôi nhận thấy Chi bộ mình và cá nhân cần thực hiện chỉnh đốn một số biểu hiện như sau:

- Cần sâu sát cơ sở, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nắm chắc tình hình tại cơ sở; không thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trước những khó khăn, bức xúc và đòi hỏi chính đáng của nhân dân.

- Trong phê bình còn nể nang, né tránh, ngại va chạm.

III- Đăng ký nhiệm vụ thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

Tham mưu cho UBND huyện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu với số lượng 1000 giấy cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

IV. Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm năm 2017

1- Hạn chế chỉ ra sau kiểm điểm 2017

Công tác tham mưu, kiểm tra, giám sát nắm chắc tình hình, sâu sát cơ sở tại các xã chưa được thường xuyên; Trong công tác lãnh chỉ đạo vẫn còn nể nang, tính tình nóng nảy.

2- Hướng khắc phục trong năm 2018

- Tăng cường và nâng cao vai trò trách nhiệm của mình trong việc tham mưu cho cấp uỷ chính quyền cơ sở thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

- Phối hợp tốt với các cơ quan đơn vị và UBND các xã, thị trấn, tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật về đất đai, khoáng sản và môi trường.

- Đổi mới hình thức sinh hoạt Chi bộ; duy trì thường xuyên việc học tập Điều lệ Đảng và những điều đảng viên không được làm cho cán bộ đảng viên. Nâng cao việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ đảng viên; chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc; thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc mọi hoạt động của cơ quan đơn vị; giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao của cán bộ đảng viên.

Trên đây là nội dung đăng ký hành động cá nhân, tôi cam kết thực hiện hoàn thành đúng kế hoạch đề ra trong năm 2018./.

 

Người đăng ký

(đã ký)

Nguyễn Công Xuất

 

 

 

 

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập