Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện

18/01/2018 00:00 186 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

     CHI BỘ VP HĐND-UBND

                         *

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

       Mèo Vạc, ngày 17 tháng 01 năm 2018

 

ĐĂNG KÝ

Các nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018

Họ và tên: Nguyễn Đình Hiển

Chức vụ Đảng: Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy

Chức vụ chính quyền: Phó Chủ tịch HĐND

Đơn vị công tác: Hội đồng nhân dân huyện Mèo Vạc.

Thực hiện công văn số 1463-CV/HU, ngày 09/01/2018 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc đăng ký nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018.

Tôi đăng ký nội dung thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2017 như sau:

1- Nội dung thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị:

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên, đó là: Phong cách làm việc dân chủ, quần chúng, khoa học, nêu gương.

2- Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII:

- Có thái độ kiên quyết, thẳng thắn trong đấu tranh tự phê bình và phê bình tại các cuộc họp Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, chi bộ và cơ quan;

- Thường xuyên sâu sát cơ sở; kịp thời nắm bắt các khó khăn vướng mắc của cơ sở để tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy các biện pháp tháo gỡ, giải quyết.

3- Đăng ký nhiệm vụ thực hiện năm 2018 và chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu  Đảng bộ huyện lần thứ XVIII:

- Thực hiện tốt hơn nữa chức năng tham mưu, giúp việc cho đồng chí Chủ tịch HĐND huyện trong lĩnh vực được phân công phụ trách; đặc biệt là công tác kiểm tra, giám sát của Thường trực HĐND huyện và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND cấp xã trong năm 2018.

- Chỉ đạo cấp ủy, chính quyền 02 xã được phân công phụ trách (Niêm Sơn, Niêm Tòng) thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh năm 2018; trong đó: tập trung vào việc thực hiện Nghị quyết 209, Nghị quyết 86 của HĐND tỉnh, Nghị quyết 07 của BCH Đảng bộ huyện và Kế hoạch thụ tinh nhân tạo bò năm 2018.

4- Nội dung khắc phục những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra sau kiểm điểm năm 2017:

           Tại hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2017 của chi bộ, tập thể Thường trực HĐND huyện, tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy và tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, những hạn chế, khuyết điểm của cá nhân đã được chỉ ra, đó là: “Cần tham mưu cho Ban Thường vụ, cho Chủ tịch HĐND huyện về kế hoạch thực hiện giám sát trọng tâm, trọng điểm vào những chỗ dễ xảy ra vi phạm, sau giám sát phải có kế hoạch làm việc với UBND huyện và có kế hoạch tái giám sát. Cần quan tâm, có giải pháp nâng cao chất lượng của đại biểu HĐND cấp huyện, xã. Cần tiếp tục chấm điểm đánh giá chất lượng kỳ họp HĐND, đổi mới đánh giá chất lượng đại biểu HĐND hàng năm”.

           Cá nhân đã nghiêm túc tiếp thu với tinh thần cầu thị nhằm phát huy những ưu điểm, những mặt mạnh và nghiêm túc xây dựng kế hoạch, đề ra những nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm. Cụ thể như sau:

- Tham mưu cho Chủ tịch HĐND huyện tiếp tục triển khai thực hiện tốt Đề án nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND cấp huyện, cấp xã;

- Tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy và Chủ tịch HĐND huyện thực hiện có hiệu quả chương trình giám sát hàng năm của HĐND và Thường trực HĐND huyện.

5- Cam kết thực hiện trong năm 2018:

Tôi cam kết giữ gìn, rèn luyện đạo đức, lối sống; quyết tâm khắc phục biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, về đạo đức lối sống, về tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ; thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2018 và chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII; khắc phục triệt để những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra sau kiểm điểm năm 2017./.

 XÁC NHẬN CỦA CẤP ỦY/CHI BỘ                    NGƯỜI VIẾT ĐĂNG KÝ

                                                                                                   (đã ký)

                                                                                            Nguyễn Đình Hiển

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập