Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Ly Mí Chả, Ủy viên BCH Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Mèo Vạc

07/03/2018 00:00 83 lượt xem

HUYỆN ỦY MÈO VẠC                           ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN

CHƯƠNG TRÌNH

Hành động cá nhân năm 2018

Họ và tên; Ly Mí Chả 

Chức vụ Đảng: Ủy viên BCH Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn, Bí thư chi bộ quân sự.

Đơn vị công tác: Đảng ủy thị trấn Mèo Vạc.

 

Căn cứ công văn số 1463 - CV/HU, ngày 09 tháng 01 năm 2018 của Ban Thường vụ Huyện ủy. Tôi xây dựng chương trình hành động cá nhân thực hiệc chức trách nhiệm vụ, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 như sau.

I- Thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị

1- Năm 2018, cá nhân tôi tiếp tục đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nội dung “ nói đi đôi với làm”.

2- Nói đúng, làm đúng chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không nói sai, làm sai, không vụ lợi cá nhân. Nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nêu cao ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc, tích cực học tập, nghiên cứu, tiếp thu và vận dụng có hiệu quả các tri thức khoa học, công nghệ hiện đại, các sáng kiến trong công tác. 

3- Có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ của cấp trên giao; thực hiện cải cách hành chính, không gây phiền hà cho nhân dân. Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân ở nơi cư trú. Chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

4- Chỉ đạo các chi bộ trực thuộc triển khai xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018, các đảng viên trong toàn Đảng bộ phải đăng ký một việc làm cụ thể trong tháng.

II- Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

1- Có lối sống trung thực, có ý chí phục vụ trong công việc, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, không quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác, luôn giữ gìn tư cách, đạo đức lối sống của một cán bộ đảng viên. Luôn giữ gìn đoàn kết thống nhất cao của người đứng đầu cấp ủy với các đồng chí Ủy viên BTV, BCH Đảng bộ thị trấn. Quan hệ chặt chẽ với cán bộ đảng viên và nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, nêu cao tính phê bình và tự phê bình trong Đảng. Tăng cường công tác nắm tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, cương quyết xử lý những cán bộ, đảng viên có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “ tự diễn biến”, tự chuyển hóa” trong nội bộ.

2- Chấp hành tốt qui định của Trung ương, Tỉnh, Huyện; Quy định 47; Quy định 55; Quy 101; Quy định 102 của Trung ương; Quyết định 652; Quyết định 791; Chỉ thị 09 và Chỉ thị 03 của Tỉnh ủy Hà Giang; Nghị quyết 16 và Chỉ thị 07 của BTV Huyện ủy Mèo Vạc; Quy chế làm việc của BCH Đảng ủy thị trấn nhiệm kỳ 2015 - 2020.

III- Nhiệm vụ công tác trọng tâm

1- Thực hiện Đề án 04 của UBND Huyện về “Xây dựng Thị trấn sáng - xanh- sạch - đẹp  và văn minh”.

2- Thực hiện Nghị quyết số 209/NQ - HĐND, ngày 10/12/2015 của HĐND tỉnh về chính sách khuyến khích phát triển kinh tế trên địa bàn Thị trấn gắn với thực hiện Nghị quyết 07 của Huyện ủy Mèo Vạc “về chuyển đổi một phần diện tích đất trồng ngô sang trồng cỏ gắn với chăn nuôi bò hàng hóa, giai đoạn 2016 - 2020”.

- Chỉ đạo thụ tinh nhân tạo cho 80 con bò cái.

- Chỉ đạo tốt công tác tuyên truyền vay vốn Nghị quyết 209 đạt trên 6 tỷ đồng mua bò, nuôi ong, làm chuồng trại.

3- Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nông thôn mới tại thôn Chúng Pả A trong năm 2018.

4- Lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Hoàn thành việc tuyển quân năm 2018.

5- Phấn đấu năm 2018 đưa trường Mầm non Hoa Đào đạt chuẩn quốc gia.

6- Lãnh đạo thành công Đại hội Hội Nông dân thị trấn, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

7- Công tác xây dựng Đảng: Duy trì chế độ họp của Thường trực, Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ thị trấn. Dự chỉ đạo các chi bộ sinh hoạt hàng tháng, tổ chức các hội nghị quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên, hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới năm 2018.

IV- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2017.

Lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động của tổ dân phố, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ rừng, chấn chỉnh thái độ giao tiếp của đội ngũ thu phí chợ và chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động của Đội trật tự đô thị.

V- Cam kết tổ chức thực hiện trong năm 2018

Tôi xin cam kết sẽ giữ gìn, rèn luyện đạo đức lối sống không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; cam đoan sẽ thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ chính trị của thị trấn, phấn đấu xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Thường xuyên quan tâm các nhiệm vụ chính trị theo Chương trình này để đôn đốc Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, các chi bộ triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo.

Trên đây là chương trình công tác của cá nhân tôi trong năm 2018, tôi sẽ quyết tâm thực hiện tốt những nội dung trên.

                                                   Mèo Vạc, ngày 04 tháng tháng 01 năm 2018

                                                                  Người xây dựng chương trình

                                                                               Đã ký

                                                                           Ly Mí Chả


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập