Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Lý Thị Súng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Giàng Chu Phìn

25/03/2018 00:00 110 lượt xem

 

ĐẢNG ỦY XÃ GIÀNG CHU PHÌN

         CHI BỘ QUÂN SỰ

  ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Giàng Chu Phìn, ngày 11 tháng 1 năm 2018

                                                            ĐĂNG KÝ

                      Các nội dung thực hiện hành động cá nhân năm 2018

Họ và Tên: Ly Thị Súng  

Chức vụ Đảng: Bí thư Đảng ủy

Chức vụ chính quyền: Chủ tịch HĐND

Đơn vị công tác: UBND xã Giàng Chu Phìn

I- Nội dung đăng ký thực hiện Chỉ thị 05 -CT/TW cuả Bộ Chính trị

Tôi cam kết “Thực hành dân chủ, đoàn kết; thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra”; hành động theo phương châm “Nói là phải làm”.

II- Nội dung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

1- Về tư tưởng chính trị, Tôi cam kết:

Luôn kiên định và trung thành với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Chấp hành tốt quan điểm, chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

2- Về đạo đức, Tôi cam kết:

- Nghiêm túc thực hiện việc học tập rèn luyện tư tưởng, đạo đức, lối sống của cá nhân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

- Giữ gìn phẩm chất, tư cách của người đảng viên, nêu cao tinh thần xây dựng đoàn kết trong nội bộ, trong chi bộ, cơ quan, tổ chức nơi mình công tác. Có tinh thần thực hành tiết kiệm, đấu tranh chống tham ô, tham nhũng lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác, có lối sống giản dị, chan hòa với đồng chí, đồng nghiệp, tôn trọng cấp trên và tập thể; không lợi dụng chức quyền thu vén cho lợi ích cá nhân và gia đình.

- Thường xuyên nêu cao tinh thần phê và tự phê bình trong sinh hoạt Đảng, giữ gìn đoàn kết nội bộ. Gương mẫu, trung thực trong công tác, không vi phạm các tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, không ủng hộ các tổ chức tôn giáo bất hợp pháp; thực hiện nghiêm quy định về việc kê khai tài sản thu nhập cá nhân hằng năm.

3- Về ngăn chặn đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biễn”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, Tôi cam kết:

- Luôn ý thức trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, cùng những biểu hiện tiêu cực khác.

- Luôn trung thành với chủ nghĩa Mác - lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, thực hiện tốt các nguyên tắc tổ chức của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ.

- Nói và làm đúng với quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

4- Về trách nhiệm nêu gương, Tôi cam kết:

- Gương mẫu chấp hành thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú, sinh hoạt tổ đảng 76. Chống tư tưởng cục bộ, bè phái và các biểu hiện cơ hội, thực dụng vì lợi ích cá nhân, hay “lợi ích nhóm”.

- Tích cực tham gia xây dựng tổ chức Đảng nơi đang công tác, giữ gìn sự đoàn kết trong cơ quan và trong nhân dân. Làm tốt công tác tuyên truyền việc thực hiện nếp sống mới, không tổ chức các cuộc ăn uống xa hoa, lãng phí gây phản cảm trong cộng đồng và xã hội.

- Là tấm gương cho con cháu, anh em trong gia đình và đồng nghiệp noi theo.

  III- Đăng ký thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII; khắc phục hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra sau kiểm điểm năm 2017

1 - Thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII, Tôi cam kết:

- Tập trung chỉ đạo các ngành và nhân dân thực hiện nghị quyết 209/HĐND tỉnh về nuôi bò hàng hóa, phấn đấu giải ngân được 50 còn bò trở lên; Nghị quyết 07/HU về chuyển đất trồng ngô sang trồng cỏ phục vụ chăn nuôi, chỉ đạo thực hiện chuyển đổi được 03 ha cỏ trở lên.

- Chỉ đạo công tác thụ tinh nhân tạo cho đàn bò cái sinh sản theo kế hoạch đạt 70 con trở lên .

- Chỉ đạo thôn Há Cá Thình mở đường liên thôn từ điểm 1 đi điểm 2 thành công.

- Chỉ đạo Đại hội - Hội nông dân xã nhiệm kỳ 2018-2023 thành công theo kế hoạch.

- Chỉ đạo công tác phát triển đảng viên mới theo kế hoạch giao 11 đảng viên năm 2018

2- Nội dung khắc phục hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra sau kiểm điểm năm 2017, Tôi cam kết:

- Thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ xã về tổ chức các hội nghị BTV , BC H định kỳ của Đảng bộ xã, chủ động đề xuất với Ban Thường vụ Đảng ủy xã về triển khai các chương trình trọng tâm, chỉ tiêu kế hoạch của huyện giao năm 2018 có hiệu quả.

- Tiếp tuc chỉ đạo tốt việc phân công nhiệm vụ đối với các đồng chí Ủy viên BCH, BTV Đảng ủy xã trong công tác kiểm tra, đôn đốc cơ sở các thôn thực hiện các Nghị quyết có hiệu quả, chú trọng nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế.

- Tập trung lãnh chỉ đạo các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra, kịp thời giải quyết công việc tồn đọng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

V- Cam kết tổ chức thực hiện trong năm 2018

Tôi cam kết giữ gìn, rèn luyện đạo đức, lối sống, khắc phục các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự chuyển hóa trong nội bộ, chir đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết của Đại hội Đảng bộ huyện, xã đề ra trên địa bàn xã; khắc phục bằng được các khuyết điểm hạn chế được chỉ ra sau kiểm điểm của năm 2017.

Nếu không hoàn thành và khắc phục tồn tại hạn chế tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm theo quy định.

                         NGƯỜI ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN

                                            (đã ký)

                                Ly Thị Súng


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập